ĐẢNG BỘ XÃ TÂN ĐỨC TRAO HUY HIỆU 40 NĂM TUỔI ĐẢNG
Lượt xem: 901

Sáng ngày 19/5/2020, Đảng bộ xã Tân Đức đã long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Đăng Hà – đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ thôn 1 – Tân Đức. Đến dự lễ có đồng chí Dương Văn Đông – UVTV - Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Huệ - HUV, Bí thư Đảng ủy đã đọc quyết định của BTV Tỉnh ủy về trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Trần Đăng Hà – đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ thôn 1 – Tân Đức, đồng thời tôn vinh những cống hiến của đồng chí vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Thay mặt BTV Huyện ủy, đồng chí Dương Văn Đông - UVTV – Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Hàm Tân đã trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng và nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Trần Đăng Hà. Đồng thời nêu rõ: lễ trao Huy hiệu Ðảng là sự ghi nhận của Đảng đối với mỗi Đảng viên có công lao đối với Đảng, đây vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm và đề nghị đồng chí Trần Đăng Hà tiếp tục rèn luyện, phát huy hơn nữa vai trò tiên phong của người đảng viên kiên trung, mẫu mực, trong sáng, giữ vững truyền thống cách mạng, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu và cống hiến vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc. Đây không chỉ là vinh dự của mỗi đảng viên mà còn là niềm vinh dự, tự hào của toàn Đảng bộ xã Tân Đức.

Đồng chí Trần Đăng Hà bày tỏ niềm vinh dự được nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng, đồng thời nguyện đem sức lực, trí tuệ của mình góp phần vào xây dựng Đảng bộ xã ngày càng phát triển.

Hoài Thái

Hoài Thái
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !