Đồng bào dân tộc Rai xã Tân Đức hướng về ngày bầu cử
Lượt xem: 311

          Cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 đang đến rất gần. Hòa chung không khí nô nức của các tầng lớp Nhân dân trong toàn huyện, đồng bào dân tộc Rai ở xã Tân Đức đang một lòng hướng về ngày hội lớn với niềm tin sẽ lựa chọn, bầu ra những đại biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của mình.

          Về thôn 3 xã Tân Đức nơi có đông đồng bào dân tộc Rai sinh sống, chúng tôi cảm nhận rõ sự quan tâm của cán bộ, đảng viên và đồng bào Rai nơi đây đối với sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, đặt biệt là mốc thời gian của ngày đi bỏ phiếu bầu cử, ngày 23/5/2021.

Thôn 3 xã Tân Đức đang tích chuẩn bị cho ngày Bầu cử

          Nhiều ngày nay, nhà văn hóa thôn 3 luôn mở cửa để cử tri và Nhân dân đến tìm hiểu về tiểu sử, quá trình công tác, thành tích những người ứng cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp, cũng như kiểm tra lại thông tin của mình. Cùng với việc đón tiếp, hướng dẫn cử tri tìm hiểu về các ứng cử viên, ông Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng thôn 3 còn tranh thủ tuyên truyền về cuộc bầu cử nhằm giúp người dân hiểu rõ nội dung, thể lệ, nguyên tắc, quy trình bầu cử, nghĩa vụ và trách nhiệm của cử tri trong quá trình tham gia bầu cử.

          Để cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 thành công, chính quyền xã Tân Đức đặc biệt quan tâm đến công tác tuyên truyền, vận động đồng bào đi bầu cử bảo đảm đúng thời gian với tỷ lệ cao nhất, không bầu thay. Hiện nay, cuộc bầu cử đang bước vào giai đoạn nước rút, cùng với việc đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền thì chính quyền địa phương cũng đã làm tốt công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, trang trí tại các điểm bầu cử để quang cảnh ngày bầu cử trang nghiêm, an toàn và ngày bầu cử diễn ra thành công.

          Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, các lực lượng chức năng, đồng bào Rai đã và đang sẵn sàng cho ngày bầu cử, gửi trọn niềm tin vào những đại biểu ưu tú nhất, để ngày bầu cử thật sự là ngày hội lớn của toàn dân.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !