ĐỒNG CHÍ BÍ THƯ HUYỆN ỦY VÀ CHỦ TỊCH UBND HUYỆN ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP VỚI NHÂN DÂN XÃ SÔNG PHAN
Lượt xem: 656

          Sáng ngày 30/10/2020, đồng chí Võ Thanh Bình - TUV, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Văn Quý Ngọc - Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì hội nghị đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Sông Phan.

          Tại buổi đối thoại, các đại biểu tham dự đã nêu lên nhiều ý kiến đóng góp về các chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước đã ban hành; phản ánh những vấn đề bức  xúc phát sinh tại địa phương cần tập trung giải quyết… Trong đó, nhân dân mong muốn được hỗ trợ chi phí làm thủ tục điều chỉnh giấy chứng nhận quyền sử dụng đất khi tham gia hiến đất làm tuyến đường liên xã Sông Phan-Tân Nghĩa. Đối với tuyến đường tự phát 412 ở thôn Tân Hưng, người dân kiến nghị được hỗ trợ chi phí theo phương châm “Nhân dân làm, nhà nước hỗ trợ” để làm đường bê tông nông thôn. Mong muốn được đầu tư tuyến đường vào khu sản xuất 38 hecta để người dân thuận tiện trong việc đi lại, vận chuyển nông sản. Một số cơ sở vật chất trường lớp học tại trường Tiểu học Sông Phan 2 vẫn còn thiếu phòng học, phòng chức năng nên khó khăn trong việc phấn đấu đạt các tiêu chí trường chuẩn quốc gia. 

 

Đồng chí Võ Thanh Bình – TUV, Bí thư Huyện ủy

ghi nhận và trả lời những vấn đề thuộc thẩm quyền

          Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Huyện đã tiếp thu giải đáp những vấn đề nhân dân quan tâm trong phạm vi quyền hạn của mình; đồng thời tiếp nhận những kiến nghị của nhân dân trình cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.

          Theo ghi nhận, hầu hết người dân đều bày tỏ sự vui mừng phấn khởi vì qua buổi đối thoại này, rất nhiều vấn đề nhân dân bức xúc, băn khoăn đã được người đứng đầu cấp ủy trực tiếp lắng nghe, tiếp thu, giải đáp và có hướng xử lý, khắc phục, đáp ứng được tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !