DUY TRÌ TRẬT TỰ GIAO THÔNG KHU VỰC CHỢ TÂN NGHĨA
Lượt xem: 849

Sau một thời gian dài triển khai quyết liệt công tác lập lại trật tự tại khu vực chợ tạm 46 và chợ Tân Nghĩa; ý thức người dân và tiểu thương kinh doanh buôn bán quanh chợ đã được nâng cao. Từ đó góp phần cùng địa phương đảm bảo công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các điểm chợ này.

Trước đây, các hộ kinh doanh buôn bán nhỏ lẽ ở khu vực 2 chợ Tân Nghĩa thường xuyên chiếm dụng vỉa hè, lòng đường để kinh doanh buôn bán. Những khu vực này, lưu lượng tham gia giao thông rất đông, nhất là vào giờ cao điểm. Trước thực trạng đó, Công an thị trấn Tân Nghĩa cùng lực lượng dân phố tăng cường tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông. Đồng thời, đã mở các đợt cao điểm ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Đều đặn 2 lượt mỗi ngày, các thành viên là lực lượng bảo vệ dân phố, công an thị trấn túc trực tại vị trí trọng điểm để kịp thời vận động, nhắc nhở những trường hợp tái chiếm mới. Đối với những trường hợp chây ỳ, cố tình vi phạm thì thị trấn cương quyết xử lý nghiêm để nêu gương.

Chợ Tân nghĩa không còn buôn bán lấn chiếm vỉa hè

Trong quá trình triển khai thực hiện, lực lượng chức năng nhận đã nhận được sự đồng tình hưởng ứng của người dân sinh sống tại 2 khu vực chợ này. Hiện nay, quanh khu vực chợ tạm 46 và chợ Tân Nghĩa đã không còn tình trạng lấn chiếm vỉa hè, bày bán hàng ở lòng lề đường. Đường lộ thông thoáng nên lưu lượng người và xe qua khu vực này không còn tình trạng lộn xộn mất trật tự, đảm bảo sự an toàn cho người lưu thông.

Với nhiều biện pháp quyết liệt và thường xuyên của lực lượng chức năng thị trấn Tân Nghĩa; quyết tâm chấn chỉnh tình trạng lấn chiếm lòng lề đường làm nơi họp chợ mà tuyến đường quốc lộ 55 qua khu vực chợ tạm 46 và chợ Tân Nghĩa đã được trả lại không gian thông thoáng. Từ đây, thể hiện lên nét đẹp văn hóa giao thông, góp phần thực hiện thành công việc xây dựng thị trấn Tân Nghĩa văn minh, giàu đẹp.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !