HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ 6 KHÓA XI
Lượt xem: 413

          Sáng ngày 11/11/2020, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 6. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Võ Thanh Bình - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Dương Văn Đông - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Văn Quý Ngọc – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí là Ủy viên BCH Đảng bộ huyện khóa XI, Trưởng các phòng, ban huyện, Bí thư các chi, đảng bộ cơ sở.

          Tại hội nghị, đồng chí Võ Thanh Bình - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã quán triệt một số văn bản cấp trên gồm: Kết luận số 83 của Bộ Chính trị về tổng kết thực hiện Nghị quyết số 48 của Bộ Chính trị khóa 9 về chiến lược xây dựng và hệ thống pháp luật Việt Nam đến năm 2010, định hướng đến năm 2020; Kết luận số 84 của Bộ Chính trị về tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết 49 của Bộ Chính trị về chiến lược cải cách Tư pháp đến năm 2020. Hội nghị cũng đã thông báo tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 5 năm giai đoạn 2016 - 2020 và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2025.

Đồng chí Võ Thanh Bình – TUV, Bí thư Huyện ủy quán triệt các văn bản cấp trên

          Để thực hiện đạt các mục tiêu đã đề ra, hội nghị đã thảo luận và nhất quán những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong giai đoạn 2021 - 2025. Trong đó tập trung thực hiện 5 nhiệm vụ trọng tâm và 2 khâu đột phá. Theo đó, cùng với sự phát triển của cả nước, của tỉnh, kinh tế - xã hội của huyện sẽ tiếp tục phát triển theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa, nhất là khi hoàn thành và đi vào hoạt động của các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, các dự án du lịch, tuyến đường Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, công trình kênh tiếp nước Biển Lạc - Hàm Tân; bên cạnh tiềm năng lợi thế về đất đai, kinh nghiệm được tích lũy trong 15 năm qua tạo động lực cho kinh tế huyện nhà phát triển.

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !