HỌP MẶT KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH TUYÊN GIÁO CỦA ĐẢNG
Lượt xem: 627

          Chiều ngày 30/7/2020, huyện Hàm Tân tổ chức Họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 – 01/8/2020).

          Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thắng – Trưởng Ban Tuyên giáo ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm qua của ngành Tuyên giáo. Cùng với sự ra đời và phát triển của ngành Tuyên giáo nói chung, công tác tuyên giáo trên địa bàn huyện từ khi thành lập đến nay không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Ban tuyên giáo huyện đã thực hiện tốt chức năng tham mưu cho cấp uỷ chỉ đạo công tác tư tưởng đi vào chiều sâu và hiệu quả trên các lĩnh vực chính trị, tư tưởng, tuyên truyền, biên soạn lịch sử Đảng bộ địa phương; góp phần định hướng dư luận xã hội, bồi dưỡng niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng. Đồng thời, động viên các phong trào thi đua lao động sản xuất, kinh doanh.

 

Đồng chí Dương Văn Đông phát biểu trong buổi họp mặt

Đồng chí Dương Văn Đông phát biểu trong buổi họp mặt

          Tại buổi họp mặt, đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy ghi nhận những kết quả mà Ban Tuyên giáo Hàm Tân đã đạt được và mong muốn mỗi cán bộ ngành Tuyên giáo rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trao dồi phẩm chất đạo đức cách mạng và bản lĩnh chính trị, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !