KỲ VỌNG CỦA NGƯỜI DÂN TÂN NGHĨA VÀO NHIỆM KỲ MỚI
Lượt xem: 673

Thắng lợi trên tất cả các lĩnh vực trong nhiệm kỳ 2015-2020 của Đảng bộ thị trấn Tân Nghĩa là hành trang vững chắc cho nhiệm kỳ mới 2020-2025. Với truyền thống đoàn kết, thống nhất, trên dưới chung sức đồng lòng cùng với những kinh nghiệm đã có, Đảng bộ và Nhân dân thị trấn Tân Nghĩa quyết tâm nỗ lực phấn đấu xây dựng đô thị văn minh.

Từ mục tiêu xây dựng thị trấn thành đô thị loại V, tranh thủ các nguồn vốn hỗ trợ trực tiếp từ các cấp, sự đoàn kết chung lòng của Nhân dân và sự đồng cam cộng khổ của đội ngũ cán bộ, công viên chức, Tân Nghĩa đã tập trung đầu tư, hỗ trợ phát triển sản xuất, xây dựng kết cấu hạ tầng đô thị, thuỷ lợi và khuyến khích Nhân dân tăng gia sản xuất…

Trường học được đầu tư mới khang trang

Điều nhận thấy ở Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị trấn trong những nhiệm kỳ qua, đó chính là ý đảng lòng dân như một, sợi chỉ hồng se kết sức mạnh ấy là những quyết sách hợp lòng dân. Đi từ xuất phát điểm thấp, nhưng trong 5 năm đầu xây dựng, thị trấn đã hoàn thành đạt và vượt 17/20 chỉ tiêu so với nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XI đề ra. Thế nên để tiếp tục thực hiện lộ trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng giảm dần tỉ trọng nông nghiệp, tăng tỉ trọng công nghiệp, thương mại, dịch vụ, ngay sau Đại hội Đảng bộ lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Tân Nghĩa đã xác định nhiệm vụ trọng tâm, cấp thiết, cần làm ngay là quyết liệt đôn đốc, tăng tốc để hoàn thành mục tiêu trong giai đoạn mới. Năng động trong cách nghĩ, sáng tạo trong cách làm chính là điểm mấu chốt tạo nên thành công cho thị trấn trong lộ trình xây dựng quê hương giàu mạnh. Bắt đầu một nhiệm kỳ mới, mỗi một người dân đặt hết niềm tin vào Đảng bộ và chính quyền, đó là tiền đề và nội lực để thị trấn nhanh chóng xây dựng quê hương giàu đẹp.

Đi lên đô thị, đó là niềm vinh dự, niềm tự hào, chính vì vậy, Đảng bộ chính quyền và Nhân dân thị trấn Tân Nghĩa luôn nổ lực, ra sức xây dựng quê hương. Vì thế mà ngay từ bây giờ, bắt đầu nhiệm kỳ mới với nhiều kỳ vọng mới, Tân Nghĩa không chỉ tiếp tục nổ lực xây dựng thị trấn ngày càng giàu lên mà còn đẹp hơn, văn minh hơn./.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

TTVH-TT&TT
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !