NHÀ MÁY NƯỚC TÂN THẮNG CHƯA ĐÁP ỨNG ĐƯỢC NHU CẦU
Lượt xem: 1404

Dù nguồn cung cấp nước dồi dào và nhà máy nước Tân Thắng cũng đã được nâng cấp lên công suất 2.000m3/ngày, nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt cho bà con nhân dân 3 xã ven biển.

Không còn tình trạng cạn kiệt nước nguồn như những năm về trước, bởi nước từ hồ chứa nước Sông Dinh 3 đã dẫn dòng về đập Cô Kiều, phục vụ nước sinh hoạt và sản xuất cho nhân dân trong vùng. Thế nhưng, nhiều hộ gia đình có  nhu cầu sử dụng nước máy vẫn chưa được đáp ứng.

Nhà máy nước Tân Thắng

Trong những ngày đầu năm 2020, Nhà máy cấp nước Tân Thắng đã được triển khai thi công nâng cấp lên 2000m3 . Dù đến thời điểm này, công trình đã hoàn tất việc thi công và đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm với công suất khoảng 1.500m3/ngày. Vì thế, công suất vẫn chưa đảm bảo để phục vụ nhu cầu của 1.200 hộ dân ở 3 xã ven biển. Hiện, có rất nhiều đơn xin được sử dụng nước máy của bà con nhân nhân, nhưng nhà máy chưa thể đáp ứng đủ nhu cầu như công suất thiêt kế, các tuyến ống đấu nối vẫn đang được triển khai thi công nên chưa thể giải quyết hết nhu cầu của nhân dân. Sau khi công trình được bàn giao và hết giai đoạn thử nghiệm, nhà máy sẽ hoạt động hết công suất để đáp ứng nhu cầu nước sạch sinh hoạt cho bà con nhân dân.  

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !