NHIỀU CÔNG TRÌNH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP
Lượt xem: 1056

 

          Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025, huyện Hàm Tân đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thành nhiều công trình chào mừng tại địa phương. Đây là những công trình có ý nghĩa thiết thực, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Trong đó, nổi bật nhất là công trình đường trung tâm đô thị Tân Nghĩa giai đoạn 2 với các hạng mục cây xanh và điện chiếu sáng đoạn đường Đông - Tây đến đường Cách mạng tháng 8. Theo chiều dài toàn tuyến đường này, hạng mục cây xanh cũng được đầu tư tại vòng xoay, dải phân cách, vỉa hè đường Đông - Tây và bố trí tiểu đảo. Công trình Trung tâm văn hóa thể thao huyện đang khẩn trương đẩy nhanh tiến độ thi công để kịp chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh. Công trình có quy mô 400 chỗ ngồi và các hạng mục phụ trợ khác dự kiến hoàn thành trong tháng 10/2020.

 

Hoàn thành nhiều công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện

          Việc triển khai xây dựng mới, nâng cấp các công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI đã tạo ra không khí thi đua sôi nổi, củng cố lòng tin của người dân với cấp ủy, chính quyền địa phương. Những công trình được lựa chọn đầu tư xây dựng đã góp phần hoàn thiện cở sở hạ tầng, phục vụ cho sự phát triển chung của huyện.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !