Sôi nổi Hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và luật thanh niên năm 2020
Lượt xem: 1222

          Sáng ngày 3/4/2021, tại Hội trường UBND huyện Hàm Tân, Huyện đoàn phối hợp cùng Phòng Tư pháp huyện tổ chức Hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Luật Thanh niên năm 2020. Với sự chuẩn bị chu đáo trong khâu tổ chức, sự kỹ lưỡng trong chuẩn bị các nội dung thi, hội thi đã diễn ra thành công và mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực.

          Tham gia hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Luật Thanh niên năm 2020, có 14 đội đến từ 9 xã thị trấn, 3 trường THPT, Đoàn cơ sở Công an huyện, Đội CNVC huyện. Tại hội thi, các tuyên truyền viên tham gia 3 phần thi: Tài năng thể hiện các kiến thức như: ca, hát, múa với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác hồ, quê hương, đất nước và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Phần thi kiến thức trả lời các gói câu hỏi về các nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025; Phần thi thuyết trình về các ý tưởng, sáng kiến, hiến kế nhằm thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, phương pháp phổ biến, áp dụng Luật Thanh niên năm 2020 vào trong công việc, đời sống. Đây là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên tiếp cận triển khai các nghị quyết một cách cụ thể nhất, hiệu quả nhất đối với từng đối tượng, từng cơ quan, đơn vị nhưng cũng phải bảo đảm tính phong phú, đa dạng và sự thu hút.

          Với sự cố gắng trong công tác chuẩn bị của Ban tổ chức, sự công tâm, khách quan của ban giám khảo, hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, đáp ứng được mục đích và yêu cầu đề ra. Ghi nhận tại buổi diễn ra hội thi, tất cả các tuyên truyền viên đều có những bước chuẩn bị kỹ càng cho cả 3 phần thi. Riêng phần thi thuyết trình và phần thi về kiến thức, đa số các tuyên truyền viên đều tự tin trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo, bảo đảm hoàn thành phần thi của mình.

          Hội thi là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên trong huyện có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong triển khai tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Luật Thanh niên năm 2020; qua đó nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trước các vấn đề chính trị, xã hội của quê hương đất nước, đồng thời khơi dậy niềm tự hào của tuổi trẻ đối với Đảng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, từ đó góp phần đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống.

 

Ban tổ chức đã trao bằng khen cho các đội đạt giải

          Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Đội thi đến từ xã Tân Xuân, trao giải nhì toàn đoàn cho Đội thi đến từ Trường THPT Hàm Tân và trao giải 3 toàn đoàn cho đội thi đến từ Trường THPT Đức Tân.

          Qua hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Luật Thanh niên năm 2020 đã để lại trong mỗi tuyên truyền viên và người tham gia nhiều ấn tượng tốt đẹp. Với mỗi tuyên truyền viên, hội thi không chỉ là nơi thể hiện kiến thức, kỹ năng mà còn là dịp để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền, vận động; qua đó tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động tuyên truyền miệng tại các cơ quan, đơn vị, địa phương.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !