Tăng cường kiểm tra an toàn thực phẩm Tết Nguyên Đán
Lượt xem: 334

          Thời gian qua, Đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm huyện Hàm Tân đã tăng cường kiểm tra an toàn thực phẩm tại các chợ, tiệm tạp hóa trên địa bàn huyện.

          Tại các cơ sở kinh doanh, Đoàn đã kiểm tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo đảm an toàn thực phẩm, các giấy tờ đủ điều kiện kinh doanh buôn bán thực phẩm như: giấy phép kinh doanh, giấy khám sức khỏe định kỳ, kiểm tra về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa…

Đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm

          Qua kiểm tra, phần lớn các cơ sở sản xuất, kinh doanh đã thực hiện vấn đề giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm, hàng hoá có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, việc niêm yết giá cả các mặt hàng được thực hiện tốt. Tuy nhiên, vẫn còn một số cơ sở chưa thực hiện tốt các qui định. Đoàn kiểm tra cũng đã nhắc nhở và kết hợp tuyên truyền, giáo dục kiến thức, pháp luật về an toàn thực phẩm, nâng cao nhận thức và ý thức cộng đồng trong bảo đảm an toàn thực phẩm và thực hiện tốt việc đeo khẩu trang khi đến những nơi công cộng.

          Thông qua việc kiểm tra nhằm kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các vi phạm về an toàn thực phẩm, hạn chế ngộ độc thực phẩm và bệnh truyền qua thực phẩm, góp phần đảm bảo an toàn thực phẩm trước, trong và sau tết./.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !