Thôn Phò Trì xã Tân Thắng: Hân hoan chào đón ngày hội bầu cử
Lượt xem: 1611

          Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Trong những ngày này, cử tri đồng bào dân tộc thôn Phò Trì đang vui mừng, háo hức, mong mỏi ngày bầu cử 4 cấp nhanh đến để được thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình.

          Trong những năm trở lại đây, đời sống của bà con đồng bào dân tộc thôn Phò Trì, xã Tân Thắng được nâng lên rõ rệt, các công trình phục vụ phát triển dân sinh kinh tế như: điện, đường, trường, trạm, nước sinh hoạt đều được ưu tiên hàng đầu; từ các chương trình khuyến nông đã giúp bà con nâng cao năng suất cây trồng, vật nuôi; ĐBDTTS Phò Trì đã cơ bản xóa được nhà tạm bợ dột nát. Những việc làm này đã minh chứng cho những chủ trương đúng đắn của Đảng và Nhà nước nên ngày hội bầu cử 4 cấp này là dịp để bà con gửi gắm thêm niềm tin, tâm tư và kỳ vọng bằng việc bầu ra những vị đại biểu đủ đức, đủ tài để bảo vệ quyền lợi cho dân.

Cử tri thôn Phò Trì quan tâm đến từng đại biểu ứng cử

          Có thể nói, cho đến thời điểm hiện tại, thôn Phò Trì đã thực hiện rất tốt công tác chuẩn bị bầu cử. Là thôn có hơn 80% cử tri là đồng bào dân tộc Chăm và có số lượng cử tri nhiều nhất xã với hơn 1.500 cử tri, nên công tác tuyên truyền để bà con hiểu sâu hơn về quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong việc bầu cử là rất cần thiết. Vì thế mà, trên khắp các ngõ của thôn đã có rất nhiều các khẩu hiệu về ngày hội bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp; các phương tiện phát thanh của thôn cũng liên tục phát đi những thông tin liên quan đến cuộc bầu cử lần này. Tất cả các cán bộ thôn đều được huy động để làm công tác tuyên truyền và bảo vệ bầu cử.

          Tất cả những hành động, những việc làm của thôn đang hướng về ngày bầu cử. Bà con đồng bào dân tộc thôn Phò Trì đang hồ hởi, phấn khởi, tin tưởng và gửi gắm niềm tin sẽ có được người đại diện xứng đáng cho nguyện vọng của mình qua cuộc bầu cử 4 cấp sẽ diễn ra vào ngày 23/5 này.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !