THÔNG TIN KỲ HỌP QUÝ II/2020, BAN ĐẠI DIỆN HĐQT NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN HÀM TÂN
Lượt xem: 721

          Chiều ngày 13/7/2020, Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH huyện Hàm Tân tổ chức kỳ họp quý II/2020. Ông Nguyễn Thành Nam, Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng CSXH huyện chủ trì kỳ họp. Đến dự có đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện; thành viên Ban đại diện HĐQT và Ban Giám đốc Ngân hàng CSXH huyện.

          Trong quý II/2020, Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH huyện đã chỉ đạo kịp thời đối với các ban, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác cho vay tập trung triển khai thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch được giao, đáp ứng kịp thời nhu cầu về vốn cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác để sản xuất kinh doanh, góp phần vào thực hiện mục tiêu giảm nghèo, an sinh xã hội trên địa bàn huyện, đặc biệt là các đối tượng bị ảnh hưởng của dịch Covid-19. Kết quả tính đến ngày 30/6/2020, tổng nguồn vốn tín dụng đạt 290,354 tỷ đồng, tăng 14,966 tỷ đồng so với đầu năm; tổng dư nợ đạt 285,328 tỷ đồng, tăng 9,940 tỷ đồng so với đầu năm; nợ quá hạn 1,91 tỷ đồng, chiếm tỷ lệ 0,38%.

Quang cảnh kỳ họp - Ảnh: Lý Tùng Linh

          Tại kỳ họp, các đại biểu thảo luận, nêu lên những khó khăn, vướng mắc và đề ra những giải pháp để giải quyết đối với những trường hợp nợ quá hạn và những hộ không có khả năng thu hồi nợ vay cũng như công tác tuyên truyền, huy động tiền gửi tiết kiệm trong dân cư gửi tại Ngân hàng chính sách xã hội huyện đạt chỉ tiêu giao.

          Phát biểu tại kỳ họp, ông Nguyễn Thành Nam, Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng CSXH huyện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong quý, đặc biệt là việc nhiều hộ dân đã tiếp cận được nguồn vốn tín dụng ưu đãi. Đồng thời, ông cũng yêu cầu HĐQT Ngân hàng CSXH huyện tiếp tục duy trì thực hiện tốt Quy chế hoạt động, nâng cao trách nhiệm của các thành viên, đặc biệt là trách nhiệm của Chủ tịch UBND các xã, thị trấn với hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn; chủ động trong công tác phối hợp giữa Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện với các ngành, các cấp trong việc kiểm tra, giám sát, đôn đốc và kiện toàn, tập huấn nâng cao hiệu quả hoạt động các tổ vay vốn trong thời gian tới./.

  

Lý Tùng Linh

Lý Tùng Linh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !