THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY LÀM VIỆC VỚI CÔNG AN HUYỆN VỀ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM 2020
Lượt xem: 585

          Sáng ngày 11/11/2020, Thường trực Huyện ủy đã có buổi làm việc với tập thể lãnh đạo, các đội nghiệp vụ Công an huyện về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Đồng chí Võ Thanh Bình - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì buổi làm việc.

          Năm 2020, nhìn chung tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện tiếp tục được giữ vững, ổn định về mọi mặt. Lực lượng Công an huyện đã tăng cường phối hợp với các lực lượng chức năng thường xuyên tổ chức tuần tra, kiểm soát. Mở các đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm, tệ nạn xã hội. Đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở các địa bàn dân cư, cơ quan, trường học và tập trung xây dụng nền quốc phòng toàn dân, gắn với thế trận an ninh nhân dân vững chắc trên địa bàn huyện. Lực lượng Công an cũng đã thực hiện tốt công tác bảo vệ Đại hội Đảng các cấp từ huyện đến cơ sở.

Đồng chí Võ Thanh Bình – TUV – Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi làm việc

          Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Võ Thanh Bình - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đánh giá cao những kết quả mà lực lượng Công an huyện đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới lực lượng Công an huyện cần tiếp tục triển khai các giải pháp thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; tổ chức đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trước, trong và sau Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Kịp thời xử lý các tình huống xảy ra trên địa bàn huyện, không để xảy ra các điểm nóng.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !