Tổng kết công tác thi đua khen thưởng và cải cách hành chính năm 2020
Lượt xem: 374

 

          Sáng ngày 02/3/2021, Hàm Tân tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng và cải cách hành chính năm 2020, triển khai nhiệm vụ và phát động ký kết giao ước thi đua năm 2021. Tham dự hội nghị có đồng chí Văn Quý Ngọc - Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

          Năm 2020, với sự lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các cấp, các ngành và các xã, thị trấn trong Huyện đã nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, đẩy mạnh các phong trào thi đua sâu rộng đến đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và đông đảo nhân dân với nhiều hình thức phong phú, gắn liền với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Phong trào thi đua gắn với công tác khen thưởng, các phong trào thi đua được phát động đã tác động tích cực đến mọi mặt trong đời sống xã hội, góp phần thực hiện tốt hơn việc phòng chống tham nhũng, lãng phí, nâng cao năng lực, trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ. Nhờ đó, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của huyện Hàm Tân trong năm 2020 có nhiều chuyển biến tích cực, hầu hết các chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch, cao hơn cùng kỳ năm 2019.

Văn phòng Huyện ủy nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh

          Với những thành tích đạt được trong các phong trào thi đua, Hàm Tân đã có 1 đơn vị được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc; 1 tập thể được UBND tỉnh tặng Bằng khen; 2 cá nhân được tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, 214 cá nhân đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến” cấp huyện và 15 cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”.

          Tại Hội nghị, đồng chí Văn Quý Ngọc - Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng huyện đã phát động phong trào thi đua năm 2021

          Hưởng ứng phát động thi đua năm 2021, đại diện 10 xã, thị trấn và trưởng 9 khối thi đua của huyện ký kết giao ước thi đua.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !