HUYỆN HÀM TÂN TỔ CHỨC LỄ TUYÊN DƯƠNG NHỮNG GIA ĐÌNH, CÁ NHÂN TRONG THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH, PHÁP LUẬT KHI NHÀ NƯỚC THU HỒI ĐẤT ĐỐI VỚI DỰ ÁN KHU CÔNG NGHIỆP TÂN ĐỨC
Lượt xem: 106

           Chiều 18/01/2024, Uỷ ban nhân dân Huyện Hàm Tân tổ chức Lễ “Tuyên dương - Khen thưởng” những gia đình, cá nhân gương mẫu trong thực hiện Chính sách, pháp luật khi Nhà nước thu hồi đất đối với Dự án Khu Công nghiệp Tân Đức.

         Tham sự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Hà Lê Thanh Chung - Chủ tịch UBND huyện; đại diện các lãnh đạo phòng, ban thuộc huyện; đại diện lãnh đạo xã Tân Đức; đại diện Công ty Sonadezi tỉnh Bình Thuận và các hộ dân sinh sống trên địa bàn xã Tân Đức.

         Tại buổi lễ, đồng chí Hà Lê Thanh Chung - Chủ tịch UBND huyện đã phát biểu ghi nhận những đóng góp to lớn vào việc xây dựng và phát triển quê hương Hàm Tân của các gia đình, cá nhân đã đi đầu trong việc thực hiện Chính sách, pháp luật khi Nhà nước thu hồi đất đối với Dự án Khu Công nghiệp Tân Đức. Qua đó, đồng chí Hà Lê Thanh Chung đã thay mặt UBND huyện Hàm Tân trao tặng Giấy khen cho 17 hộ gia đình và biểu dương 40 hộ gia đình. Bên cạnh đó, Chủ đầu tư Khu công nghiệp Tân Đức - Công ty Sonadezi Bình Thuận đã trao tặng 20 suất quà tết cho cho các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn xã Tân Đức.

anh tin bai

(Đồng chí Hà Lê Thanh Chung - Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ)

anh tin bai

(Đồng chính Hà Lê Thanh Chung - Chủ tịch UBND huyện trao tặng giấy khen cho các gia đình, cá nhân thực hiện chính sách, pháp luật khi nhà nước thu hồi đất)

         Buổi lễ “tuyên dương - khen thưởng” các gia đình, cá nhân gương mẫu, có đóng góp cho địa phương trong thực hiện dự án Khu công nghiệp Tân Đức, huyện Hàm Tân đã diễn ra trong không khí vui vẻ, phấn khởi, ghi dấu những thành tích quan trọng thể hiện tinh thần đoàn kết, phấn đấu vì sự phát triển bền vững của huyện nhà./.

 

Nghiêm - VP HĐND&UBND huyện
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang