CƠ QUAN CÔNG SỞ THỰC HIỆN NGHIÊM CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19
Lượt xem: 1042

          Trước diễn biến mới của dịch Covid-19, các cơ quan công sở trên địa bàn huyện lập tức triển khai đồng loạt nhiều biện pháp tăng cường phòng chống dịch bệnh ngay tại các trụ sở làm việc của cơ quan.

          Trong những ngày gần đây, dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, có nguy cơ lan nhanh. Cơ quan, đoàn thể, các phòng, ban trong toàn huyện tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch một cách nghiêm túc và triệt để.

 

Chấp hành nghiêm phòng, chống dịch Covid-19 tại phòng tiếp dân

          Để chủ động trong công tác phòng chống dịch, tại UBND các xã, thị trấn đã dán các lưu  ý, nhắc nhở người dân khi đến liên hệ công việc phải rửa tay sát khẩu, đeo khẩu trang. Tại các phòng, ban tiếp dân, người dân được tuyên truyền và nhắc nhở các bước phòng chống dịch trước khi liên hệ công việc. Đây cũng như một cách nhắc nhở mỗi người về sự chủ động phòng, chống dịch cho chính bản thân, từ đó góp phần nâng cao ý thức phòng chống dịch của mỗi người dân khi đến liên hệ công việc.

          Công  cuộc chống dịch Covid -19 đang ở giai đoạn quyết liệt nhất, việc chấp hành nghiêm túc các văn bản, chỉ thị, cũng như các biện pháp phòng chống dịch chính là góp phần đẩy lùi dịch bệnh. Đây là trách nhiệm chung của cả hệ thống chính trị, của tất cả các cấp các ngành, các cơ quan đoàn thể bằng chính những việc làm giản đơn nhất.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !