ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ HUYỆN HÀM TÂN LẦN THỨ III
Lượt xem: 655

          Sáng ngày 09/7/2020, Ban Thường vụ Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện đã tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ III năm 2020. Đến dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Hoài Trung - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, đồng chí Nguyễn Thành Nam - Phó Chủ tịch UBND huyện, các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ tổng phụ trách Đội các đơn vị trường học và 87 đại biểu thiếu nhi đại diện cho hơn 10.000 đội viên tiêu biểu, xuất sắc trong vườn hoa “Nghìn việc tốt báo công dâng Bác” của thiếu nhi Hàm Tân.

          Nằm trong chương trình Đại hội, các đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ đã được tham gia hoạt động Dâng hương, báo công lên Bác tại Đền tưởng niệm liệt sĩ huyện.

          Tại Đại hội, các Đại biểu đã được ôn lại truyền thống lịch sử của Đội TNTP Hồ Chí Minh, qua màn sinh hoạt truyền thống đã thể hiện tình cảm đặc biệt của đội viên, thiếu nhi đối với Bác Hồ; các em đã báo công lên Bác những thành tích mà các em đã đạt được trong thời gian qua gắn với 5 chương trình của Đội là: “Tự hào truyền thống - tiếp bước cha anh”; “Luyện rèn tri thức - Vững bước tương lai” ; “Vui khỏe an toàn - Học ngàn điều hay“; “Xây dựng Đội vững mạnh - Cùng tiến bước lên Đoàn” và “Khăn hồng tình nguyện - Chắp cánh yêu thương”. Thông qua các chương trình của Đội các em đã được giáo dục về tinh thần yêu nước, lòng nhân ái, đoàn kết, phấn đấu làm theo 5 điều Bác Hồ dạy, trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Đại hội đã thông qua quyết định khen thưởng của Huyện Đoàn cho 31 học sinh cháu ngoan Bác Hồ, 8 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2015-2020. Đại hội đã tuyên dương và trao giấy chứng nhận “Cháu ngoan Bác Hồ” cho 87  đội viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi 5 năm qua, đặc biệt là phong trào thi đua “Nói lời hay, làm việc tốt, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ”.

Các cháu học sinh có thành tích xuất sắc trong công tác

Đội và phong trào thiếu nhi được khen thưởng.

          Với sự quan tâm chỉ đạo của Hội đồng Đội tỉnh, sự chuẩn bị tốt về nội dung của Ban Thường vụ Huyện Đoàn và Hội đồng đội huyện, Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Hàm Tân lần thứ III, năm 2020 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã chọn cử giới thiệu 20 học sinh tiêu biểu xuất sắc tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ cấp tỉnh sắp đến.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !