ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO CÁC CHÁU MẦM NON
Lượt xem: 915

Sau một thời gian dài nghĩ học vì dịch bệnh, sáng 11/5/2020, học sinh các cấp đã chính thức đi học trở lại. Trong đó các cháu mầm non được đặc biệt quan tâm.

Ngay từ sáng sớm, phụ huynh đã nô nức đưa con đến trường. Để bảo đảm an toàn phòng dịch, các trường mẫu giáo đã tổ chức đo thân nhiệt ngay tại cổng trường, hướng dẫn rửa tay diệt khuẩn cho 100% cho  cháu khi vào trường. Các cháu đủ điều kiện về sức khỏe được nhà trường cho vào lớp học. Nhiều trường cũng cho biết sẽ chưa tổ chức cho học sinh ăn bán trú trong tuần đầu tiên.

Buổi đi học đầu tiên nhà trường đã tổ chức các hoạt động cung cấp kiến thức, kỹ năng phòng dịch Covid-19 cho 100% trẻ và phụ huynh bằng loa phát thanh và pano tuyên truyền. Tại lớp học cô giáo  hướng dẫn  lại 6 bước rửa tay cho các bé. Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch, phụ huynh sẽ phối hợp với nhà trường thực hành những thói quen mới, nếp sinh hoạt an toàn, nhắc nhở con giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ, có ý thức phòng dịch; khi có biểu hiện bất thường của con ở nhà cần thông báo ngay cho giáo viên để nhà trường phối hợp xử lý.

Các trường đã lắp thêm rất nhiều bồn rửa tay với đầy đủ xà phòng, nước sạch; vật dụng cá nhân của trẻ phải đảm bảo được vệ sinh, khử khuẩn trước và sau khi trẻ sử dụng và đặc biệt là không dùng chung, giáo viên có nhiệm vụ nhắc nhở, hướng dẫn các con đeo khẩu trang, rửa tay trước và sau khi ra khỏi lớp học…

 

Đo thân nhiệt cho trẻ trước khi vào lớp

Trước sự chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, sự chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng của các trường học, sẽ đảm bảo tốt môi trường an toàn cho các cháu học tập và vui chơi.

 TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !