Đảm bảo an toàn phòng dịch cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10
Lượt xem: 226

          Trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2021-2022, trường THPT Hàm Tân có 262 thí sinh đăng ký dự thi. Đó là chưa kể đội ngũ cán bộ, giáo viên làm công tác coi thi và các lực lượng có liên quan. Vì vậy, yêu cầu về công tác phòng dịch Covid-19 được Hội đồng thi coi trọng nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả cán bộ coi thi và thí sinh.

          Kỳ thi tuyển sinh năm học 2021-2022, Hội đồng thi trường THPT Hàm Tân có 262 thí sinh đăng ký tuyển sinh. Có 42 cán bộ coi thi đến từ Trường THPT Đức Tân và Trường THPT Hàm Thuận Nam. Trong 2 ngày 10 và 11/6, các thí sinh sẽ dự thi 3 môn Văn, Toán và Tiếng Anh. Điểm mới trong kỳ tuyển sinh năm nay là các môn thi sẽ được tính mức điểm liệt. Nếu 1 môn thi bị điểm 1 sẽ không đủ điều kiện trúng tuyển. Do đó, tất cả thí sinh cần hết sức cẩn trọng khi làm bài để đạt kết quả tốt.

Các em học sinh đang vệ sinh lớp học

          Hiện nay, khi mà dịch Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp. Hội đồng thi Trường THPT Hàm Tân đã chuẩn bị những phương án cụ thể trong điều kiện dịch bệnh theo phương châm đảm bảo cho thí sinh dự thi an toàn, kỳ thi được tổ chức nghiêm túc, đúng quy định. Đến thời điểm này, các trang thiết bị y tế phòng dịch đã được Hội đồng thị trường THPT Hàm Tân chuẩn bị đầy đủ. Thiết bị đo thân nhiệt, dung dịch sát khuẩn, khẩu trang y tế được đặt ngay tại cổng ra vào, sẵn sàng phục vụ cán bộ, giáo viên và học sinh. Chiều ngày 9/6, các thí sinh sẽ đến địa điểm trường để làm thủ tục dự thi, đính chính các sai sót nếu có và nghe phổ biến nội quy, quy chế thi, lịch thi cụ thể của từng môn.

          Các biện pháp phòng dịch Covid-19 được triển khai và thực hiện nghiêm tại mỗi điểm thi sẽ góp phần để kỳ thi diễn ra an toàn, đúng quy chế và thành công.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !