ĐỒNG CHÍ BÍ THƯ HUYỆN ỦY DỰ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI TẠI TRƯỜNG THPT HÀM TÂN
Lượt xem: 991

          Sáng ngày 05/9/2020, Trường Trung học phổ thông Hàm Tân đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021. Dự Lễ có đồng chí Võ Thanh Bình, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo địa phương cùng tập thể cán bộ giáo viên và các em học sinh toàn trường.

          Tại buổi lễ, các vị đại biểu, các thầy cô giáo và học sinh nhà trường đã được nghe thư chúc mừng năm học mới của Bác Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam - Nguyễn Phú Trọng gửi đến toàn thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên nhân dịp năm học mới 2020-2021.

          Bước vào năm học 2020-2021, trường THPT Hàm Tân có 725 học sinh thuộc 3 khối lớp 10, 11, 12. Trong những năm qua, nhà trường luôn nỗ lực phấn đấu, vượt lên khó khăn, thách thức xây dựng môi trường giáo dục tốt, có uy tín và đạt nhiều thành tích cao trong học tập. Năm học 2019-2020, trường có 2 học sinh giỏi cấp tỉnh, 72 học sinh giỏi toàn diện, 290 học sinh tiên tiến.

Đồng chí Võ Thanh Bình phát biểu trong lễ khai giảng năm học mới

          Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi lễ, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, đồng chí Võ Thanh Bình-Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã biểu dương, chúc mừng thầy, trò trường THPT Hàm Tân đã đạt những kết quả đáng khích lệ trong năm học 2019-2020; chúc nhà trường bước vào năm học mới với khí thế và quyết tâm cao, thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm mà ngành giáo dục đã đề ra.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !