HÀM TÂN CHUẨN BỊ SẴN SÀNG CHO NĂM HỌC MỚI 2020 - 2021
Lượt xem: 867

Chỉ còn 1 tuần nữa, hơn 14.000 học sinh các cấp học trên địa bàn huyện Hàm Tân sẽ bước vào năm học mới 2020 - 2021. Để năm học mới đảm bảo điều kiện phục vụ tốt cho công tác giảng dạy, các ngành, các cấp của huyện đã có những bước chuẩn bị khá chu đáo về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, bồi dưỡng kiến thức cho giáo viên. Đến thời điểm này, hầu hết các trường đã hoàn tất công tác chuẩn bị, công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 cũng đã được triển khai song song. Tất cả đều đã sẵn sàng cho năm học mới.

Năm học 2020 – 2021, ngoài 03 trường THPT, huyện Hàm Tân có 36 trường học, trong đó, mầm non: 11 trường; tiểu học: 15 trường; THCS: 9 trường và 01 trường hai cấp học tiểu học và THCS. Năm học này, Hàm Tân có khoảng 14 ngàn học sinh, chia thành 484 lớp ở cả 3 bậc học. Để đảm bảo đủ phòng học cho năm học mới, huyện đã đầu tư xây dựng bổ sung nhiều phòng học ở các trường còn thiếu. Trong đó, nhiều điểm trường và các công trình phụ ở các trường học đang được gấp rút triển khai và đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thành trước ngày 30/8/2020 để kịp đưa vào sử dụng cho năm học mới.

Tiêu đọc, khử trùng phòng, chống dịch bệnh chuẩn bị năm học mới.

Những ngày cuối tháng 8, công tác bố trí, sắp xếp nhân sự tại các trường cơ bản hoàn tất. Thực hiện chỉ đạo của Ngành Giáo Dục, công tác tổ chức tiêu độc khử trùng, phòng chống dịch Covid-19 trong những ngày này cũng đã được phối hợp triển khai thực hiện.

Để đảm bảo các em học sinh đến lớp đúng thời gian quy định, các trường học đã phối hợp với chính quyền địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, vận động phụ huynh đưa con em đến trường đầy đủ.

Với sự chuẩn bị chu đáo về các điều kiện phục vụ năm học mới 2020 – 2021, cũng như quyết tâm cao của ngành GD-ĐT trong việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới, tin rằng ngành GD-ĐT huyện Hàm Tân sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !