Hàm Tân sẵn sàng cho năm học mới
Lượt xem: 94

          Dù trong điều kiện khó khăn chung do dịch bệnh nhưng huyện Hàm Tân vẫn luôn tập trung chăm lo chu đáo cho giáo dục với nhiều trường học được sửa sang, xây mới, trang thiết bị dạy học được đầu tư. Tâm thế của mỗi giáo viên, học sinh ở huyện “vùng xanh” Hàm Tân hiện đã sẵn sàng cho năm học mới.

          Đến thời điểm này, các em học sinh vẫn chưa thể đến lớp do dịch bệnh nhưng Ban Giám hiệu các nhà trường đã tất bật chuẩn bị mọi điều kiện cho năm học mới sẵn sàng tổ chức dạy và học khi có chủ trương. Năm học này gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh nhưng huyện Hàm Tân quyết tâm không để một trường học nào trên địa bàn xuống cấp, gây ảnh hưởng đến công tác giảng dạy và học tập của giáo viên, học sinh.

          Tuy còn nhiều khó khăn nhưng đối với giáo dục, Hàm Tân luôn ưu tiên các nguồn lực để đầu tư cơ sở vật chất trường lớp nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn cho việc dạy và học của các trường học trên địa bàn.

          Hiện nay, Hàm Tân còn một số trường học đang được trưng dụng làm nơi cách ly y tế tập trung để phòng, chống dịch Covid-19; trong thời gian tới, sẽ tiến hành phun khử khuẩn, làm sạch vệ môi trường để phục vụ cho năm học mới khi có chủ trương đến trường./.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !