HUYỆN HÀM TÂN PHÁT ĐỘNG TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2020
Lượt xem: 589

                                                                

          Thực hiện Kế hoạch số 2118/KH-BCĐ ngày 25/9/2020 của Ban Chỉ đạo thực hiện công tác Giáo dục và Đào tạo UBND tỉnh Bình Thuận về việc tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020. Sáng ngày 05/9/2020 tại Trường THCS Tân Xuân, UBND huyện tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020. Tham dự buổi lễ phát động có ông Trác Xuân Cường – Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; BGH các Trường THPT, các Trường THCS, Tiểu học, Mẫu giáo trên địa bàn xã Tân Xuân; lãnh đạo UBND, Hội Khuyến học và Trung tâm học tập cộng đồng các xã, thị trấn; cùng toàn thể các em học sinh Trường THCS Tân Xuân.

          Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Trác Xuân Cường – Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020 với chủ đề “Chuyển đổi số thúc đẩy Học tập suốt đời”. Qua buổi lễ phát động, nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong cộng đồng về tầm quan trọng của việc học tập thường xuyên, học tập suốt đời đối với sự phát triển toàn diện của cá nhân; tăng cường trách nhiệm của các cấp chính quyền, các ngành, các tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc xây dựng và cung ứng các kênh và công cụ học tập suốt đời cho người dân.

 

 

Ông Trác Xuân Cường – Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020

          Các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức các hoạt động thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, các cổng thông tin điện tử của đơn vị, tổ chức liên quan, các trang mạng xã hội (facebook, zalo, viber...) về tầm quan trọng của việc học tập suốt đời cũng như vai trò của chuyển đổi số trong việc thúc đẩy cơ hội học tập suốt đời cho mọi người./.

Anh Long

Anh Long- Nội vụ
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !