Huyện Hàm Tân tổ chức Họp mặt kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2021).
Lượt xem: 403

Sáng ngày 26/02/2021 tại Trung tâm Y tế huyện, huyện Hàm Tân tổ chức Họp mặt kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2021) trong điều kiện tuân thủ và thực hiện nghiêm túc các nội dung và ý kiến chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế, UBND tỉnh về công tác phòng chống dịch COVID-19.

Về tham dự buổi họp mặt có Ông Nguyễn Thành Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân huyện kiêm Trưởng Ban Chỉ đạo chăm sóc sức khỏe nhân dân huyện, đại diện lãnh đạo một số phòng, ban, đơn vị của huyện, lãnh đạo Trung tâm Y tế, Phòng Y tế huyện qua các thời kỳ, cán bộ y tế đã nghỉ hưu, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Trung tâm Y tế huyện.

Tại buổi họp mặt, cán bộ, nhân viên ngành y tế được nghe lại nội dung Thư Bác Hồ gởi cho ngành y tế năm 1955 và ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành y tế trong 66 năm qua đã thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Trong năm 2020 và những tháng đầu năm 2021, dưới sự lãnh đạo của UBND tỉnh, Sở Y tế, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành y tế huyện nhà đã ra sức khắc phục khó khăn, đoàn kết, nổ lực hoàn thành tốt chỉ tiêu kế hoạch được giao, nhất là đã cùng với cả hệ thống chính trị và Nhân dân chủ động, kịp thời triển khai và tổ chức thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện.

Cũng trong buổi họp mặt, ngành y tế huyện Hàm Tân rất vinh hạnh có 3 cán bộ y tế được phong danh hiệu Thầy thuốc ưu tú do Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trao tặng.

Trước đó, trong ngày 25/02/2021, lãnh đạo huyện cũng đã tổ chức 2 đoàn đến thăm, chúc mừng các đơn vị y tế huyện, xã, cơ sở cách ly tập trung số 1 của huyện nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Nguyễn Văn Mười – Trưởng phòng y tế huyện

Nguyễn Văn Mười – Trưởng phòng y tế huyện
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !