KHAI MẠC TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI
Lượt xem: 564

 

          Sáng ngày 5/10/2020, tại trường THCS Tân Xuân, UBND huyện Hàm Tân tổ chức lễ khai mạc tuần lễ hưởng ửng học tập suốt đời 2020 với chủ đề "chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời". Đến dự lễ khai mạc có đồng chí Trác Xuân Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân.

          Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời là hoạt động hằng năm, nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về vai trò, ý nghĩa và sự cần thiết của việc học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập. Trong những năm qua, Tuần lễ đã được huyện Hàm Tân tổ chức đạt hiệu quả tích cực, có tác dụng lan tỏa trong xã hội, đã huy động được các ban, ngành, hội, tổ chức, cá nhân tham gia, đóng góp ủng hộ; mở được nhiều lớp học chuyên đề; xây dựng được nhiều thư viện, tủ sách cho các điểm, lớp học và cho cộng đồng, góp phần phát triển văn hóa đọc trong toàn huyện.

 

Đồng chí Trác Xuân Cường, phó chủ tịch UBND huyện

phát động “xây dựng xã hội học tập”.

 

          Phát biểu chỉ đạo tại lễ phát động, đồng chí Trác Xuân Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện đã nói lên ý nghĩa và tầm quan trọng do học tập mang lại và "Xây dựng xã hội học tập" nhằm đảm bảo cho mỗi công dân có cơ hội được học tập suốt đời. Bên cạnh đó, đồng chí cũng yêu cầu các ngành và các địa phương cần tăng cường đầu tư và coi giáo dục là quốc sách hàng đầu, phổ biển và nhân rộng điển hình tiên tiến, các gương người tốt việc tốt về xây dựng xã hội học tập.

          Trên địa bàn Hàm Tân, tuần lễ sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 7/10 với nhiều hoạt động tuyên truyền phong phú trên các phương tiện thông tin đại chúng với các thông điệp như “chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời”; “Đọc và học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại”; “tự học để phát triển năng lực và phẩm chất”; “Phát triển thói quen đọc để trở thành người học suốt đời”.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !