PHUN THUỐC KHỬ TRÙNG 100% TRƯỜNG HỌC PHÒNG DỊCH CORONA
Lượt xem: 1561

          Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô cấp do chủng mới của virus Corona gây ra; sáng ngày 4/2, Trung tâm y tế huyện phối hợp với các đơn vị trường học trên địa bàn huyện đã đồng loạt tiến hành phun thuốc khử khuẩn phòng chống dịch bệnh.

          Sau khi cho học sinh nghỉ học 1 tuần để phòng, chống dịch viêm phổi cấp do virus Corona; ngành Giáo dục và ngành Y tế huyện đã tiến hành vệ sinh, phun xịt khử trùng 43 điểm trường lớp công lập, tư thục trong toàn huyện nhằm đảm bảo an toàn cho giáo viên, học sinh. Bên cạnh đó, tất cả các trường học trên địa bàn huyện đều tiến hành vệ sinh trường lớp, diệt khuẩn dụng cụ học tập, đồ chơi, sử dụng cloramin B để tẩy rửa, trang bị xà phòng diệt khuẩn…dự kiến Trung tâm y tế sẽ phun thuốc khử khuẩn phòng chống dịch bệnh xong ngày 6/2.

Khử trùng phòng dịch vi rút Corona ở trường học

          Việc phun thuốc khử khuẩn phòng chống dịch bệnh được triển khai khẩn trương nghiêm túc với quyết tâm hoàn thành 100% tại các trường học, nhóm lớp trong ngày, đảm bảo những điều kiện tốt nhất để ngày 10/2 các em được đến trường trở lại trong môi trường sạch, an toàn.

TTVH-TT&TT Hàm Tân 

TTVH-TT&TT Hàm Tân
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !