Tổ giám sát Covid cộng đồng phát huy hiệu quả
Lượt xem: 212

          Trong cuộc chiến với đại dịch Covid-19, cùng với các lực lượng chức năng tuyến đầu chống dịch, các tổ giám sát Covid cộng đồng đã phát huy vai trò, hiệu quả trong việc "đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng", hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc tuyên truyền, vận động, giám sát, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng chống dịch trên địa bàn.

          Xã Tân Đức là địa bàn giáp ranh với tỉnh Đồng Nai, để góp phần tích cực trong công tác phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh, các tổ Covid cộng đồng xã thường xuyên phối hợp chặt chẽ với chính quyền trong việc giám sát, theo dõi các trường hợp người dân đi về địa phương từ các tỉnh, thành phố, các trường hợp đang thực hiện cách ly y tế tại nhà. Tuyên truyền nâng cao ý thức phòng chống dịch đến mỗi người dân, hạn chế di chuyển, tiếp xúc, không ra khỏi địa phương khi không thật sự cần thiết. Quyết tâm giữ vững vùng xanh cho Hàm Tân trong phòng chống dịch Covid-19.

Tổ Covid cộng đồng xã Tân Đức "đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng"

          Thời gian qua, các tổ covid cộng đồng ở các khu dân cư thực sự là cầu nối giữa chính quyền, ngành y tế với nhân dân, giúp người dân yên tâm, tin tưởng và thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giám sát, vận động người dân thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế; Đặc biệt, những người từ nơi khác trở về địa phương đều được các tổ Covid cộng đồng sát sát chặt chẽ; từ đó nâng cao ý thức chấp hành, tạo sự đồng thuận của nhân dân trên địa bàn.

          Thời gian tới, với quyết tâm chống dịch như chống giặc, các tổ Covid cộng đồng trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy hiệu quả hoạt động, tạo sự đồng thuận, chung sức của nhân dân, góp phần cùng huyện nhà giữ vững thành quả “vùng xanh” trên bản đồ phòng chống chống dịch của tỉnh nhà.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !