Trường Mẫu giáo Tân Phúc sẵn sàng cho năm học mới 2021-2022
Lượt xem: 283

          Dọn dẹp trường lớp, trang trí phòng học, tuyển sinh Online, qua Zalo đó là  những công  tác chuẩn  bị của Trường mẫu giáo Tân Phúc sẵn sàng cho năm học mới 2021-2022.

          Nhằm kiểm soát chặt chẽ và ngăn chặn dịch bệnh Covid-19 xâm nhập vào trường học, bảo đảm an toàn cho trẻ em, đến thời điểm này Trường mẫu giáo Tân Phúc đã rửa khử khuẩn trường lớp, các thiết bị dạy học, đồ dùng và đồ chơi; đã huy động cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia tổng vệ sinh môi trường tại trường học, để có một môi trường học tập xanh, sạch, đẹp các cô giáo đã tự tay chăm chút trang trí từng vị trí trong lớp học cũng như trong khuôn viên trường.

 

Các cô đang chuẩn bị  trang trí cho lóp học của mình

          Sau khi ghi nhận thông tin đăng ký của phụ huynh, nhà trường nhanh chóng tổng hợp danh sách, chia lớp và phân công các giáo viên chủ nhiệm. Từ đó, các giáo viên chủ động liên hệ, lập nhóm zalo trao đổi với phụ huynh học sinh phối hợp, thông báo với phụ huynh của trẻ chuẩn bị các điều kiện cũng như quan tâm giữ ổn định tâm lý cho trẻ, sẵn sàng cho trẻ đến trường trong năm học mới khi có quyết định chính thức.

          Với tinh thần trách nhiệm cao của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng dạy học, công tác phòng, chống dịch của trường mẫu giáo Tân Phúc tin rằng sẽ có một năm học mới thật ý nghĩa, thành công./.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !