TRƯỜNG MẪU GIÁO THẮNG HẢI ĐÓN NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 1
Lượt xem: 842

          Sáng ngày 15/7/2020, Trường Mẫu giáo Thắng Hải trang trọng tổ chức lễ đón Bằng công nhận trường Mẫu giáo đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và tổng kết năm học 2019 - 2020. Đến dự và chung vui cùng nhà trường có cô Trần Thị Thu Tín - Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện, đồng chí Trần Anh Hưng - Bí thư Đảng ủy xã Thắng Hải, đại diện các ban ngành, đoàn thể địa phương, các bậc phụ huynh cùng các trẻ em nhà trường.

          Trường Mẫu giáo Thắng Hải được thành lập từ năm 2005 gồm có 5 điểm trường ở 5 thôn. Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, một số lớp phải học tạm nhà sinh hoạt của các thôn và học nhờ nhà dân. Từ một ngôi trường cơ sở vật chất còn thiếu thốn, nhưng được sự quan tâm của các cấp, các ngành; đến nay trường đã đạt được các tiêu chí quy định của bộ GD&ĐT về chuẩn quốc gia với đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Trường có 25 cán bộ, giáo viên, trong đó có 100% cán bộ giáo viên đạt chuẩn, 83% trên chuẩn, 100% trẻ đến trường đều được chăm sóc, nuôi dưỡng tại trường theo đúng quy chế nuôi dạy trẻ, Nhà trường thực hiện tốt việc khám sức khỏe, cân đo, chấm biểu đồ tăng trưởng định kỳ cho trẻ. Riêng trong năm học 2019 - 2020, trường Mẫu giáo Thắng Hải có 7 lớp với 218 trẻ gồm 4 lớp lá, 2 lớp chồi, 1 lớp mầm. Trong đó 100% trẻ được hoàn thành chương trình giáo dục mầm non. Trẻ suy dinh dưỡng giảm từ 9,1% xuống còn 4,1% so với đầu năm. Có 6 bé đạt thành tích “Bé chăm ngoan xuất sắc”, 54 bé đạt thành tích “Bé chăm, bé ngoan”.

Trường Mẫu giáo Thắng Hải đón nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

          Tại buổi lễ, cô Trần Thị Thu Tín - Phó trưởng Phòng DG&ĐT huyện đã trao bằng công nhận trường học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho Trường Mẫu giáo Thắng Hải.

          Nhân dịp này, Trường Mẫu giáo Thắng Hải cũng đã tổng kết năm học 2019 - 2020, công nhận hoàn thành chương trình giáo dục mầm non cho các trẻ 5 tuổi, 6 tuổi và tặng quà cho các bé chăm ngoan.

Thanh Thảo-Ngọc Phong

Thanh Thảo-Ngọc Phong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !