TRƯỜNG THPT HÀM TÂN: ĐẢM BẢO AN TOÀN PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 TRONG KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2020
Lượt xem: 1022

          Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 diễn ra trong 2 ngày 09 và 10/8/2020. Cùng với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi, Trường THPT Hàm Tân đã phối hợp với các ngành tích cực, nỗ lực để triển khai các điều kiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19,  đảm bảo cho kỳ thi được diễn ra an toàn.

          Mặc dù trên địa bàn tỉnh chưa ghi nhận ca mắc Covid-19, tuy nhiên trong tình hình dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp tại một số địa phương trên cả nước, các điểm thi trên địa bàn tỉnh đang tích cực triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn cho các thí sinh, cán bộ coi thi và các lực lượng làm công tác thi. Năm nay, Trường THPT Hàm Tân là địa điểm dự thi tốt nghiệp THPT của 192 thí sinh. Nhà trường đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất với 9 phòng thi và các phòng bảo quản đề, bài thi, phòng chờ, phòng y tế... phục vụ kỳ thi.

Trường THPT Hàm Tân chủ động phòng, chống dịch Covid-19 trước kỳ thi tốt nghiệp.

          Để phòng dịch Covid-19, ngoài việc rà soát, bổ sung cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi, trường THPT Hàm Tân đã tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ phòng thi, phòng chờ, phòng dự phòng và toàn bộ khuôn viên trường học; chuẩn bị đầy đủ dung dịch rửa tay khô tại các phòng thi; trang bị khẩu trang y tế cho tất cả các thí sinh. Trước mỗi buổi thi, nhà trường bố trí đủ số lượng nhân viên y tế và máy đo thân nhiệt để đo thân nhiệt cho tất cả thí sinh và cán bộ, giáo viên, các lực lượng tham gia làm công tác thi. Bên cạnh đó, nhà trường cũng tăng cường phối hợp với phụ huynh học sinh khối 12 nhắc nhở các em trong thời gian trước khi kỳ thi diễn ra không nên tham gia hoạt động nơi đông người để đảm bảo sức khỏe.

          Cùng với sự chỉ đạo sát sao của Ban Chỉ đạo kỳ thi, sự nỗ lực của cán bộ giáo viên Trường THPT Hàm Tân, công tác đảm bảo phòng, chống dịch Covid- 9 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 cơ bản đã hoàn thành, phấn đấu để trường THPT Hàm Tân có một kỳ thi an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !