Hàm Tân tổng kết công tác Thi đua - Khen thưởng và CCHC năm 2021, ký kết thi đua năm 2022.
Lượt xem: 375

          Sáng ngày 17/02/2022, tại Hội trường UBND huyện, đồng chí Văn Quý Ngọc - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng TĐKT huyện đã chủ trì tổ chức hội nghị tổng kết TĐ-KT, CCHC năm 2021, ký kết thi đua năm 2022, với sự tham dự của các thành viên Hội đồng TĐ-KT huyện, các phòng, ban, ngành đoàn thể huyện, các Hội quần chúng, cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn huyện và các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Đ/c Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Báo cáo tại hội nghị cho thấy, năm 2021 mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do dịch Covid-19 nhưng qua tổ chức phát động các phong trào thi đua yêu nước, các gương điển hình tiên tiến, các nhân tố tích cực trong các phong trào thi đua đã được các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, Mặt trận và các đoàn thể được triển khai nhân rộng. Đã có nhiều tấm gương nông dân vượt qua khó khăn, thử thách, quyết tâm vươn lên, phát huy lợi thế ở địa phương, khai thác mọi tiềm năng đất đai, lao động để phát triển những mô hình sản xuất hiệu quả; trở thành những hộ sản xuất kinh doanh giỏi, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Các phong trào thi đua của các cơ quan Đảng, Mặt trận và các đoàn thể tiếp tục được phát huy, gắn với việc tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Công tác cải cách hành chính tiếp tục được quan tâm, chỉ đạo, hoàn thiện. Các phong trào của Mặt trận và các đoàn thể tiếp tục đem lại hiệu quả thiết thực.

          Tại Hội nghị, đã công bố kết quả chỉ số cải cách hành chính năm 2021 đối với UBND các xã, thị trấn, kết quả có 06 địa phương xếp loại tốt, 04 địa phương xếp loại khá. Đồng thời công bố các quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh và Chủ tịch UBND huyện cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2021.

 

Trao thưởng cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2021

Từ những kết quả đạt được trong năm 2021, Chủ tịch UBND huyện đã phát động phòng trào thi đua; các cụm, khối trong toàn huyện đã ký kết thi đua năm 2022. Với tinh thần “thi đua là yêu nước, yêu nước là phải thi đua“, nhân dân và cán bộ huyện Hàm Tân phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ về công tác thi đua khen thưởng, cải cách hành chính trong năm 2022; góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2022 đã đề ra./.

Thành Nghiêm (Phòng Nội vụ)

Thành Nghiêm (Phòng Nội vụ)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang