CÔNG AN HÀM TÂN CHÚ TRỌNG CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG MA TÚY
Lượt xem: 704

Xác định vấn đề bức xúc, nổi cộm trên địa bàn huyện là vấn nạn ma túy và tội phạm ma túy, trong những năm qua, Công an huyện Hàm Tân đã tập trung phối hợp với chính quyền địa phương và các ngành chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân về phòng, chống ma túy.

Theo đó phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, phòng chống tội phạm ma túy được phát động rộng rãi. Bên cạnh đó, công an huyện thường xuyên theo dõi, quản lý các đối tượng nghiện ma túy, lập hồ sơ đưa các đối tượng vào cơ sở cai nghiện bắt buộc.

Phát hiện cây cần sa

Đồng thời phối hợp với Công an các xã, thị trấn, ban, ngành, đoàn thể, trường học tập trung tuyên truyền tác hại của ma túy và nâng cao nhận thức của người dân trong việc phòng chống ma túy. Xây dựng, nhân rộng các mô hình phòng, chống ma túy tại các thôn, xóm và lựa chọn các vụ án điểm xét xử lưu động để tăng tính răn đe, phòng ngừa tội phạm ma túy. Vậy nên, trong 3 tháng đầu năm 2020, Công an huyện Hàm Tân đã phát hiện, bắt, khởi tố 03 vụ/ 03 bị can tàng trữ trái phép chất ma túy; bắt, xử lý vi phạm hành chính 04 vụ/ 08 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy với số tiền 06 triệu đồng; phối hợp tổ chức triệt phá, tiêu hủy 490 cây cần sa trồng trái phép tại khu vực Trường bắn TB3 và đưa 03 đối tượng đi cai nghiện.

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !