Đảm bảo ATGT trong dịp Tết Tân Sửu 2021
Lượt xem: 330

          Cuối năm là thời điểm tình hình trật tự an toàn giao thông diễn biến phức tạp. Các hành vi vi phạm về tốc độ, chở quá tải số người quy định, uống rượu bia khi tham gia giao thông tăng cao dễ xảy ra tai nạn giao thông. Để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, cán bộ, chiến sĩ lực lượng CSGT huyện Hàm Tân đã tăng cường tuần tra, kiểm soát.

          Để đảm bảo ATGT cho nhân dân vui Xuân đón Tết, giao thông thông suốt, đáp ứng nhu cầu đi lại, vận tải hành khách và hàng hóa của nhân dân, Đội CSGT Công an huyện đã mở đợt cao điểm, tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý các hành vi vi phạm dịp trước, trong và sau tết nguyên đán Tân Sửu 2021. Trong đó, Đội đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ triển khai đồng bộ, quyết liệt công tác tuyên truyền, tuần tra, kiểm soát khép kín tuyến, địa bàn và các tuyến đường giao thông trọng điểm 24/24 giờ để phát hiện, xử lý vi phạm trên các tuyến giao thông trọng điểm.

 

Đội Cảnh sát giao thông huyện đang kiểm tra tốc độ

          Theo đó, dịp cuối năm, nhất là trong và sau Tết thường diễn ra nhiều hoạt động vui Xuân, đón Tết nên lượng phương tiện tham gia giao thông tăng đột biến. Do đó, trong quá trình tuần tra, kiểm soát, Đội CSGT Công an huyện cương quyết xử lý các hành vi chạy quá tốc độ, chở quá số người quy định, đi không đúng phần đường, làn đường; tránh, vượt sai quy định bằng các hình thức phạt tiền, tước giấy phép lái xe có thời hạn, tạm giữ phương tiện đối với một số lỗi là nguyên nhân trực tiếp gây TNGT, góp phần đảm bảo trật tự ATGT cho nhân dân du Xuân, đón Tết an bình.

          Mục tiêu là nhằm kiềm chế TNGT, hạn chế thấp nhất số vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng; giảm các vụ ùn tắc giao thông; ngăn chặn kịp thời và xử lý nghiêm các vụ tụ tập, đua xe trái phép, chống người thi hành công vụ, bảo đảm phục vụ tốt nhu cầu đi lại, vui chơi, vận tải hành khách, hàng hóa của nhân dân trong dịp Tết và các lễ hội xuân 2021.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !