Hàm Tân: 110 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ hăng hái lên đường nhập ngũ
Lượt xem: 396

           Hòa với không khí sôi nổi của ngày hội tòng quân; sáng ngày 03/3/2021, Hàm Tân đã long trọng tổ chức buổi lễ giao nhận quân tại Nhà thi đấu Trung tâm VH-TT&TT huyện. Dự lễ giao nhận quân có Thượng tá Lê Hữu Thọ - Phó tham mưu trưởng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đồng chí Võ Thanh Bình - TUV, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Văn Quý Ngọc - Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân, Chủ tịch HĐNVQS huyện.

          Ngay từ sáng sớm, từng dòng người đổ về Nhà thi đấu Trung tâm VH-TT&TT, nơi diễn ra buổi lễ giao nhận quân để tiễn con em lên đường làm nghĩa vụ.

          Trong không khí trang nghiêm, 110 thanh niên đều phấn khởi, tự hào, nguyện ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện, xứng đáng với truyền thống của quê hương.

 

Đồng chí Văn Quý Ngọc, Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐNVQS huyện phát biểu dặn dò thanh niên trước lúc lên đường nhập ngũ

 

          Đây là năm thứ 16 huyện Hàm Tân liên tục hoàn thành tốt công tác tuyển quân. Trong số 110 thanh niên nhập ngũ đợt này, có hơn 80 thanh niên tình nguyện xin gia nhập quân ngũ, 1 thanh niên là đảng viên, các thanh niên còn lại đều là đoàn viên TNCSHCM, 100% có trình độ học vấn trên THCS, 27 thanh niên đã tốt nghiệp PTTH; trong đó: có 10 thanh niên đã tốt nghiệp tốt nghiệp đại học, cao đẳng.

          Trong đợt giao quân này, các đơn vị nhận quân đã giao trực tiếp cho địa phương thâm nhập làm công tác tuyển quân theo phương châm “3 gặp, 4 biết”, đảm bảo tính công bằng dân chủ, góp phần nâng cao chất lượng tuyển quân, thực hiện tốt các khâu trong quy trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ.

          110 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự của Hàm Tân đã được giao về 3 đơn vị gồm: Bộ CHQS tỉnh Bình Thuận: 15 thanh niên, Trường bắn quốc gia - Khu vực 3: 70 thanh niên và Trung đoàn cảnh sát cơ động - Công an tỉnh 25 thanh niên.

Đồng chí Võ Thanh Bình, TUV, Bí thư Huyện ủy tặng hoa chúc mừng thanh niên lên đường nhập ngũ

 

Đồng chí Văn Quý Ngọc, Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng thanh niên lên đường nhập ngũ.

          Ngay sau buổi lễ giao nhận quân, các đồng chí lãnh đạo huyện, các đoàn thể mặt trận đã theo các đơn vị nhận quân đưa 110 quân nhân mới nhập ngũ về tận đơn vị huấn luyện để động viên tinh thần cho các chiến sĩ tân binh.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !