LỄ CÔNG BỐ ĐIỀU ĐỘNG CÔNG AN CHÍNH QUY VỀ ĐẢM NHIỆM CHỨC DANH CÔNG AN XÃ
Lượt xem: 1127

          Chiều ngày 14/9/2020, Công an huyện Hàm Tân đã long trọng tổ chức lễ công bố các Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận về việc điều động Công an chính quy về đảm nhiệm chức danh Công an xã. Tham dự buổi lễ có Đại tá Trần Văn Toản, Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận; đồng chí  Võ Thanh Bình, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hàm Tân; đồng chí Văn Quý Ngọc, Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân. 

          Tại buổi lễ, thừa ủy quyền Công an tỉnh Bình Thuận, Công an huyện Hàm Tân đã công bố quyết định điều động 33 đồng chí cán bộ Công an chính quy đến đảm nhiệm các chức danh Trưởng, Phó, Công an viên xã. Cán bộ, chiến sĩ được điều động về Công an các xã đều có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, có kinh nghiệm trong công tác và giải quyết các vụ việc ở cơ sở.

          Phát biểu tại lễ công bố, đại tá Trần Văn Toản, Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí khi nhận công tác mới cố gắng khắc phục khó khăn, tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các địa phương thực hiện tốt các chức năng đảm bảo ANTT trên địa bàn. Đồng thời, mong muốn Đảng ủy, chính quyền các xã, thị trấn nói riêng và huyện Hàm Tân nói chung quan tâm, giúp đỡ các đồng chí không chỉ trong công tác chuyên môn mà còn về cơ sở vật chất, hậu cần phục vụ sinh hoạt, phục vụ thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Đại tá Trần Văn Toản, Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định điều động cho cán bộ Công an chính quy về các xã.

          Tại buổi lễ, đồng chí Võ Thanh Bình, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hàm Tân mong muốn các đồng chí Công an chính quy được điều động, bố trí đảm nhiệm các chức danh Công an xã ngay khi xuống địa bàn cần bám nắm tình hình cơ sở, gần Nhân dân, trọng Nhân dân, phục vụ Nhân dân, từng bước khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ; cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương bảo đảm ổn định ANTT, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, tạo tiền đề vững chắc cho sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội tại địa phương, mang lại cuộc sống bình yên hơn cho Nhân dân.

          Tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn huyện Hàm Tân đã bố trí được 40 đồng chí công an chính quy ở tất cả 8 xã và là một trong những huyện đi đầu trong thực hiện chủ trương đưa Công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh Công an xã trong toàn tỉnh Bình Thuận.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !