Tăng cường bảo đảm an ninh trật tự cho ngày bầu cử
Lượt xem: 501

          Với phương châm “Để ngày bầu cử thực sự là ngày hội của toàn dân”; thời gian qua, cùng với các ban, ngành trên địa bàn, lực lượng Công an huyện Hàm Tân đã và đang tích cực triển khai thực hiện hiệu quả các phương án nhằm bảo đảm tốt nhất về an ninh trật tự, bảo vệ thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

          Công an huyện Hàm Tân đã phân công, điều động lực lượng công an chính quy xuống địa bàn cơ sở nắm tình hình, tham mưu, giải quyết các vấn đề phức tạp liên quan đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, không để ảnh hưởng đến hoạt động bầu cử. Xây dựng các phương án để giải quyết các tình huống phức tạp về an ninh trật tự xảy ra trong quá trình trước, trong và sau bầu cử, đảm bảo giải quyết triệt để, an toàn tuyệt đối cho các điểm bầu cử.

Thượng tá Trần Đức Quế - Phó Trưởng Công an huyện kiểm tra công tác triển khai ANTT tại thị trấn Tân Nghĩa.

          Để công tác bầu cử diễn ra an toàn, thuận lợi, đúng pháp luật, Công an huyện đã thành lập “Ban chỉ huy bảo vệ cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026” do đồng chí Thượng tá Trần Đức Quế - Phó Trưởng Công an huyện làm Trưởng ban để chỉ đạo. Hướng dẫn các xã, thị trấn triển khai thực hiện công tác bảo đảm an ninh trật tự cho cuộc bầu cử. Trong đó, tập trung kiểm tra, rà soát tất cả các điểm bầu cử trên địa bàn toàn huyện để chủ động phát hiện và kịp thời xử lý các tồn tại, thiếu sót về phòng cháy, chữa cháy tại các địa điểm, khu vực bầu cử; tăng cường tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên các tuyến, địa bàn trọng điểm, củng cố lực lượng dân phòng, đảm bảo về số lượng, chất lượng, nêu cao tinh thần trực chiến đấu, sẵn sàng, chủ động trong mọi tình huống.

          Thời gian diễn ra cuộc bầu cử sắp đến gần, chính vì vậy, giai đoạn này là thời điểm rất quan trọng trong công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn. Với sự nỗ lực, cố gắng cao của cả hệ thống chính trị, cùng với sự chuẩn bị khẩn trương, nghiêm túc cho cuộc bầu cử, tinh thần trách nhiệm của mỗi cử tri, tin rằng cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và ĐBHĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 được tiến hành đúng pháp luật, an toàn và đạt kết quả cao.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !