08/06/2022
UBND thị trấn Tân Minh làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần
Lượt xem: 1676
Thực hiện Quyết định số
21/2010/QĐ-UBND ngày 20/5/2010 của UBND tỉnh Bình Thuận về việc tổ chức làm việc
vào ngày thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức,
cá nhân; Công văn số 754/SNV-CCHC ngày
29/3/2017 của Sở Nội vụ tỉnh Bình Thuận về việc hướng dẫn việc tiếp nhận, giải
quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân theo cơ chế Một cửa, Một cửa liên
thông; Công văn số 858/UBND-NV ngày 11/4/2017 của UBND huyện Hàm Tân về việc tiếp
nhận, giải quyết thủ tục hành chính vào ngày thứ 7 hàng tuần.
UBND thị trấn
đã ban hành Quyết định số 130/QĐ-UBND ngày 01/6/2022 về việc phân công làm việc
buổi sáng thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải
quyết thủ tục hành chính tại UBND thị trấn Tân Minh, gồm lãnh đạo, công
chức phụ trách bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, công chức Tư pháp - Hộ tịch,
công chức Văn phòng - Thống kê... để kịp thời tiếp nhận và giải quyết các thủ tục
hành chính cho nhân dân. Thời gian làm việc buổi sáng thứ bảy thực hiện như buổi
sáng của các ngày làm việc trong tuần và được công khai để cá nhân, tổ chức biết.
Tuyên truyền trên hệ thống đài truyền thanh thị trấn Thông báo số 18/TB-UBND
ngày 18/5/2022 về việc tổ chức làm việc sáng thứ bảy hàng tuần để nhân dân nắm
bắt và thuận tiện đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính, ngoài ra tại các
cuộc họp, các buổi sinh hoạt, họp dân của các khu phố cũng tuyên truyền để nhân
dân liên hệ giải quyết thủ tục hành chính vào buổi sáng thứ 7 hàng tuần. Qua
đó đã tạo thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân liên hệ giải quyết thủ tục hành
chính, nhất là các trường hợp đi làm ăn xa cần về địa phương giải quyết các thủ
tục hành chính theo nơi cư trú, chứng thực các giấy tờ, văn bản...
Trong thời gian tới, UBND
thị trấn Tân Minh sẽ tiếp tục rà soát, chủ động bố trí thêm các bộ phận chuyên
môn đáp ứng yêu cầu giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính cho nhân dân./.
UBND thị trấn Tân Minh
UBND thị trấn Tân Minh