HÀM TÂN HỌP MẶT NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10.
Lượt xem: 356

Chiều ngày 11/10/2022, UBND huyện Hàm Tân tổ chức Họp mặt kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10. Dự buổi họp mặt có đ/c Võ Thanh Bình – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, đ/c Hà Lê Thanh Chung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đ/c lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của huyện, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn và hơn 30 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp quan trọng của cộng đồng các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn huyện. Trong thời gian qua, đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp, tuy nhiên rất nhiều doanh nghiệp đã có nhiều giải pháp để vượt qua đại dịch, ổn định sản xuất. Cùng với sự tăng nhanh về số lượng và quy mô của các doanh nghiệp trên tất cả các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, du lịch, nông – lâm – nghiệp, đội ngũ doanh nhân huyện nhà đã không ngừng lớn mạnh, đóng góp tích cực vào việc thực hiện chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, góp phần quan trọng vào việc thực hiện chiến lược toàn diện về tăng trưởng, xóa đói, giảm nghèo, tạo công ăn việc làm cho người lao động, góp phần giải quyết các vấn đề an sinh xã hội của địa phương. Chỉ tính riêng 9 tháng đầu năm 2022, toàn huyện thu ngân sách được gần 300 tỷ đồng, tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ, trong đó doanh nghiệp đã đóng góp gần 70% nguồn thu ngân sách nhà nước.

 

Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt, đ/c Võ Thanh Bình - Bí thư Huyện ủy yêu cầu UBND huyện, các phong, ban, ngành của huyện phải cam kết luôn đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, kinh doanh, thường xuyên gặp giỡ, trao đổi với doanh nghiệp để tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc. Đồng thời, kêu gọi các doanh nghiệp phát huy tối đa những tiềm năng lợi thế của huyện, ra sức sáng tạo, đề ra các giải pháp đóng góp tích cực cho sự phát triển doanh nghiệp và kinh tế của huyện nhà trong thời gian tới.

Trên tinh thần đồng thuận, cởi mở, đại diện các doanh nghiệp đã thẳng thắn trình bày với lãnh đạo huyện những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án, mong muốn huyện tiếp tục quan tâm, giải quyết kịp thời các kiến nghị của doanh nghiệp, nhà đầu tư liên quan, tạo điều kiện để doanh nghiệp yên tâm sản xuất, kinh doanh.

Dịp này, UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 3 doanh nghiệp tiêu biểu và 01 doanh nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương năm 2022.

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !