Bầu cử ở thôn vùng xa Suối Giêng xã Tân Đức
Lượt xem: 275

          Là thôn vùng sâu nằm cách xa trung tâm hành chính xã Tân Đức hơn 10 km, công tác bầu cử luôn được ban thôn quan tâm thực hiện tốt. Ngay từ sáng sớm ngày 23/5, nhiều cử tri tranh thủ đi sớm để bỏ phiếu đúng thời gian để còn kịp công việc hàng ngày. Cử tri bày tỏ niềm vui và phấn khởi với nhiều tâm huyết chọn lựa người đủ đức đủ tài bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

          Trong đợt bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp lần này, thôn Suối Giêng có 538 cử tri. Với đặc điểm địa bàn rộng, dân cư ở phân tán, Ban thôn đã chủ động tuyên truyền đến cử tri thông qua hệ thống loa truyền thanh, giúp cử tri dễ dàng nắm bắt được những nội dung trong dịp bầu cử lần này. Từ đó nâng cao nhận thức của cử tri về tầm quan trọng, ý nghĩa của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp để mọi người tích cực tham gia.

 

Đo thân nhiệt cử tri trước khi vào bỏ phiếu – thôn Suối Giêng

          Với sự tuyên truyền sâu rộng, thường xuyên, ngay từ sáng sớm; cử tri thôn Suối Giêng đã chủ động sắp xếp công việc nông vụ để tham gia bầu cử đầy đủ, đúng quy định. Cử tri nơi đây mong muốn sẽ lựa chọn người đủ đức, đủ tài bầu làm đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

          Cầm lá phiếu trên tay, cử tri thôn vùng sâu Suối Giêng kỳ vọng rất nhiều để bầu ra những đại biểu xứng đáng, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của người dân nơi đây.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !