Các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 làm việc 24/24
Lượt xem: 222

          Những ngày qua, các chiến sĩ công an, quân đội, các nhân viên y tế đã ngày đêm túc trực làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh, chốt chặn, kiểm soát người, phương tiện vào huyện Hàm Tân…

          Đúng 0 giờ ngày 31/5, các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các cửa ngõ vào Hàm Tân đã được kích hoạt. Theo ghi nhận, vào buổi tối lưu lượng người và phương tiện lưu thông qua các chốt kiểm soát này khá đông. Nhiều tài xế dừng phương tiện, họ rất đồng tình với việc kiểm soát vì tinh thần phòng, chống dịch COVID-19 chung của cả nước hiện nay. Sau 3 ngày thành lập chốt kiểm soát cho đến thời điểm hiện tại, các lực lượng đã kiểm soát được 2.284 lượt người qua chốt, trong đó ở TPHCM về là 397 người. Và kiểm soát được 1.005 các phương tiện qua chốt.

Trạm kiểm soát làm việc 24/24 giờ đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19

          Ngoài nhiệm vụ lấy thông tin, đo thân nhiệt, kê khai y tế, lực lượng làm nhiệm vụ còn hướng dẫn cho người dân chấp hành nghiêm các quy định phòng, chống dịch. Các chốt kiểm soát dịch bệnh hoạt động 24/24h trong ngày. Với khối lượng công việc khá lớn, trong điều kiện trời nóng những ngày đầu hè lực lượng phải chia ca ngày, đêm làm việc liên tục để kiểm soát người, phương tiện qua đây nhằm ngăn ngừa, kiểm soát dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn huyện.

          Với tinh thần "chống dịch như chống giặc",  các lực lượng làm việc với tinh thần tự giác cao, chung tay gánh vác, chia sẻ những khó khăn trong cuộc chiến chống Covid-19 đang còn diễn biến phức tạp. Có thể nói sự làm việc trách nhiệm, nghiêm túc của các lực lượng tại chốt kiểm soát đã cùng chung tay phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19./.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !