Các cơ sở lưu trú cam kết thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch COVID-19
Lượt xem: 1195

          Thực hiện mục tiêu “kép”, vừa chống dịch hiệu quả, vừa phát triển kinh tế - xã hội; thời gian qua, thị trấn Tân Nghĩa đã thường xuyên chú trọng công tác bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19 tại các cơ sở lưu trú trên địa bàn.

          Tại Khách sạn Huỳnh Tấn thuộc KP1, khách đến lưu trú những ngày qua giảm nhiều. Trong thời điểm này, đơn vị đặc biệt chú trọng vệ sinh cơ sở, bố trí đo thân nhiệt, khẩu trang y tế cho nhân viên, khách lưu trú theo đúng khuyến cáo của Bộ Y tế.

          Trong số các cơ sở lưu trú trên địa bàn thị trấn, hiện có nhà nghỉ Phương Thùy ở KP1 có lượng khách lưu trú khá ổn định. Do đó, mỗi ngày cơ sở lưu trú này đều bố trí nhân viên đo, kiểm tra thân nhiệt cho khách và phòng dịch nghiêm ngặt theo khuyến cáo của ngành y tế. Ngoài khai báo lịch trình, sức khỏe cho cơ quan chức năng, cơ sở thường xuyên khử khuẩn khuôn viên nhà nghỉ, phòng ở để phòng dịch.

 

Các cơ sở lưu trú ký cam kết dừng đón khách du lịch từ các tỉnh, thành phố có dịch theo chỉ đạo của UBND tỉnh.

          Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch Covid-19; thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh và Sở VH-TT&DL, các cơ sở lưu trú trên địa bàn thị trấn Tân Nghĩa luôn xem việc phòng, chống dịch là vấn đề ưu tiên hàng đầu hiện nay. Mỗi ngày, các cơ sở lưu trú đều thực hiện nghiêm túc việc khai báo khách lưu trú để phối hợp với ngành y tế thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch.  Bên cạnh đó, Ban chỉ đạo phòng chống dịch thị trấn cũng đã tăng cường công tác kiểm tra, giám sát tại các cơ sở lưu trú trên địa bàn. Đặc biệt, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn các cơ sở lưu trú thực hiện đầy đủ, hiệu quả các quy định về phòng, chống dịch. Các cơ sở cũng đã ký cam kết dừng đón khách du lịch từ các tỉnh, thành phố có dịch theo chỉ đạo của UBND tỉnh.

          Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch Covid-19, việc kiểm soát chặt chẽ lượng khách đến từ các vùng có dịch sẽ là một trong những biện pháp tối ưu nhằm phát hiện, khoanh vùng, xử lý kịp thời các trường hợp tiềm ẩn nguy cơ dịch bệnh; qua đó góp phần chung tay cùng cộng đồng ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !