Các ứng cử viên HĐND huyện tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Nghĩa
Lượt xem: 255

          Sáng ngày 18/5, tại đơn vị bầu cử số 1 thị trấn Tân Nghĩa, các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã có buổi tiếp xúc cử tri.

          Tại hội nghị đại diện Uỷ ban MTTQ thị trấn Tân Nghĩa đã thông tin đến cử tri tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của 10 ứng cử viên. Các ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình, trong đó nhấn mạnh: Dù ở cương vị công tác nào cũng luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển chung; luôn trau dồi nghiệp vụ, đạo đức; quyết tâm thực hiện tốt vai trò của người đại biểu dân cử, luôn giữ mối liên hệ mật thiết với Nhân dân, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cử tri để kịp thời phản ánh đến các cơ quan có thẩm quyền.

Ứng cử viên đại biểu HĐND huyện thông qua chương trình hành động

          Trên cương vị công tác cụ thể, các ứng cử viên hứa sẽ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, tham mưu để HĐND huyện, tỉnh giải quyết có hiệu quả những kiến nghị của cử tri; nỗ lực để góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

          Cử tri thị trấn Tân Nghĩa đã đánh giá cao nội dung chương trình hành động của các ứng cử viên; đồng thời mong muốn các ứng cử viên khi trở thành đại biểu HĐND huyện sẽ phát huy vai trò cầu nối giữa cử tri với HĐND các cấp và có những đóng góp để phát triển kinh tế - xã hội thị trấn Tân Nghĩa nói riêng và trong toàn huyện Hàm Tân.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !