Cử tri các xã ven biển hăng hái tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp
Lượt xem: 171

          Sáng ngày 23/5/2021, cử tri 3 xã ven biển Sơn Mỹ, Tân Thắng, Thắng Hải của huyện Hàm Tân cũng nô nức cờ hoa, hòa mình vào ngày hội lớn của dân tộc, đó là ngày hội bầu cử đại biểu Quốc Hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

          Theo ghi nhận của phóng viên, sáng sớm ngày diễn ra bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, thời tiết tại các xã ven biển của huyện Hàm Tân thuận lợi, nên ngay từ giờ khai mạc, số lượng cử tri đi bầu tập trung khá đông. Tại điểm bầu cử của thôn đồng bào DTTS thôn Phò Trì, xã Tân Thắng, nơi có 1.823 cử tri trực tiếp tham gia đi bầu, nhiều cử tri đã đến từ rất sớm, tự tay bỏ lá phiếu bầu chọn cho các vị đại biểu Quốc Hội và HĐND các cấp, lựa chọn những đại biểu đủ đức, đủ tài để giúp cho đời sống bà con đồng  bào ngày càng phát triển hơn nữa.

          Với sự chuẩn bị chu đáo các bước triển khai công tác bầu cử đúng quy trình, việc bố trí, sắp xếp điểm bầu cử khá ngăn nắp, cùng với sự có mặt đông đảo cử tri làm cho không khí nơi đây trở thành ngày hội lớn. Vì tình hình dịch bệnh covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, nên tại các điểm bỏ phiếu đều có bố trí nhân viên y tế đo thân nhiệt, khai báo y tế và khử khuẩn rồi mới tiến vào khu vực bỏ phiếu để đảm bảo an toàn cho bà con nhân dân đến tham gia bầu cử.

          Thắng Hải là địa bàn vùng sâu, vùng xa của huyện Hàm Tân, trong những năm gần đây, đời sống của bà con nhân dân phát triển nhanh. Trong cuộc bầu cử lần này, cả chính quyền và nhân dân Thắng Hải đều kỳ vọng vào các đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp trúng cử sẽ là những người có nhiệt huyết, có tâm và có tầm để đại diện cho tiếng nói của nhân dân, giúp cho địa phương giữ chuẩn và nâng chuẩn nông thôn mới trong những năm tiếp theo.

Đông đảo cử tri đi bầu tại khu vực bỏ phiếu số 1 xã Thắng Hải

          Cùng với xã Tân Thắng và Thắng Hải, không khí ngày bầu cử tại 4 điểm bỏ phiếu trên địa bàn xã Sơn Mỹ cũng diễn ra nhộn nhịp, sôi nổi, từng dòng cử tri lần lượt bỏ phiếu bầu vào thùng phiếu, sau khi đã cân nhắc lựa chọn người mình tín nhiệm, với niềm tin kỳ vọng vào người được trúng cử sẽ là người xứng đáng đại diện cho bà con, giúp Sơn Mỹ ngày càng phát triển hơn nữa.

          Để đảm bảo công tác bầu cử đạt kết quả tốt các thành viên Ủy ban bầu cử các xã tăng cưòng bám sát địa bàn, chỉ đạo, đôn đốc, nhắc nhở, kịp thời giải quyết những vướng mắc phát sinh. Công tác đảm bảo ANTT cũng được tăng cường đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngày bầu cử. Hy vọng những đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp được trúng cử lần này thật sự là những đại biểu có đủ tài và đức, luôn đem hết tâm huyết, năng lực để phục vụ tốt cho nhiệm vụ phát triển kinh tế, anh sinh xã hội của địa phương.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !