Cử tri hướng về ngày hội non sông
Lượt xem: 320

          Cùng với hàng chục triệu cử tri trong cả nước, ngày 23/5 này, gần 70 ngàn cử tri trong toàn huyện Hàm Tân sẽ tham gia ngày hội lớn, thể hiện quyền lợi và nghĩa vụ công dân của mình để lựa chọn những người tiêu biểu nhất đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân. Hướng tới ngày hội non sông này, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện Hàm Tân đang có rất nhiều tâm tư và kỳ vọng.

          Ngày hội bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đang đến gần. Có thể nói cuộc bầu cử lần này diễn ra trong niềm vui hân hoan của cử tri Hàm Tân trước những đổi thay nhanh chóng của quê hương. Bởi thế, cho dù là cán bộ công chức, lão thành cách mạng hay là nông dân thì hầu hết cử tri đều rất phấn khởi, họ đã và đang gửi gắm nhiều niềm tin đến từng vị đại biểu.

 

Cử tri huyện Hàm Tân hướng đến ngày bầu cử

          Riêng đối với bà con nông dân trên địa bàn huyện Hàm Tân thì những ngày qua, họ đang phải đối mặt với nhiều nổi lo khi mà dịch bệnh Covid-19 vẫn còn tiếp diễn làm ảnh hưởng đến đời sống của bà con nhân dân; Lo thiếu nước tưới cho sản xuất nông nghiệp, lo thất mùa, lo giá cả các mặt hàng nông sản giảm… Vì thế mà, bà con cử tri cũng rất quan tâm đến ngày hội bầu cử, họ đang kỳ vọng vào các vị đại biểu dân cử, làm sao sớm khắc phục tình trạng hạn hán để nhân dân được yên tâm sản xuất.

          Trước ngày hội lớn, người dân hy vọng những lá phiếu của mình sẽ bầu ra những đại biểu có tài, có tâm, có trách nhiệm với nhân dân, với sự phát triển của địa phương.

 TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

​TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !