HÀM TÂN: CHUẨN BỊ CƠ SỞ CÁCH LY TẬP TRUNG PHÒNG, CHỐNG DỊCH
Lượt xem: 456

Với mục đích cách ly những người có nguy cơ mắc dịch Covid-19 để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh ra cộng đồng, huyện Hàm Tân đang chuẩn bị 01 cơ sở cách ly tập trung để tiếp nhận và tổ chức thực hiện cách ly y tế phòng, chống dịch Covid-19.

Theo tinh thần chỉ đạo của tỉnh, các địa phương phải chuẩn bị các phương án phòng chống dịch Covid 19. Theo đó phải chuẩn bị cơ sở vật chất cho các cơ sở cách ly tập trung, đảm bảo điều kiện sinh hoạt thiết yếu: điện, nước, khu vệ sinh, nhà tắm; đảm bảo an ninh, an toàn. Đặc biệt là riêng biệt với khu dân cư hoặc có hàng rào ngăn cách. Thuận tiện cho việc đi lại, vận chuyển người được cách ly, tiếp tế hậu cần và vận chuyển chất thải đi xử lý.

Chuẩn bị khu cách ly

Theo đó, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của huyện Hàm Tân đã xây dựng phương án chọn Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Hàm Tân làm cơ sở cách ly tập trung. Hiện, ban chỉ đạo phòng chống dịch của huyện đang gấp rút chuẩn bị các điều kiện cần thiết về nhân lực, phương tiện, trang thiết bị, vật tư… để ứng phó với trường hợp dịch bệnh có thể xảy ra trên địa bàn huyện.

          TTVH-TT&TT Hàm Tân

TTVH-TT&TT Hàm Tân
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !