HÀM TÂN: TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN THI HÀNH MỘT SỐ QUY ĐỊNH CỦA ĐIỀU LỆ SÁNG KIẾN
Lượt xem: 491

          Ngày 6/11/2020, Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận phối hợp cùng UBND huyện Hàm Tân tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn thi hành một số quy định của điều lệ sáng kiến trên địa bàn Bình Thuận cho các đại biểu là lãnh đạo và cán bộ phụ trách hoạt động sáng kiến trên địa bàn các xã, thị trấn.

          Hội nghị xoáy sâu các nội dung về quy định của điều lệ sáng kiến trên địa bàn Bình Thuận nhằm giới thiệu quy định của một số điều lệ sáng kiến, hướng dẫn đánh giá hiệu quả và phạm vi ảnh hưởng của sáng kiến, đề tài nghiên cứu khoa học phục vụ công tác thi đua khen thưởng, hướng dẫn trình bày sáng kiến đề tài nghiên cứu khoa học phục vụ công tác thi đua khen thưởng. Hội nghị cũng thông qua tổng quan, vai trò của sở hữu trí tuệ - hướng dẫn bảo hộ sở hữu công nghiệp.

Hội nghị tập huấn một số quy định của điều lệ sáng kiến

          aQua lớp tập huấn này, giúp đại biểu hiểu rõ những quy định có liên quan đến hoạt động sáng kiến cũng như nắm được các kỹ năng cơ bản để có thể viết sáng kiến; qua đó, nâng cao nghiệp vụ công tác, góp phần cải tiến hiệu suất hoạt động của cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện Hàm Tân.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !