HÀNH TRÌNH MÙA HÈ YÊU THƯƠNG - MANG NIỀM VUI ĐẾN TRẺ EM ĐỒNG BÀO
Lượt xem: 760

          Chiều ngày 25/7/2020, nhóm thiện nguyện Mái nhà Đồng Cảm và sẽ chia Tân Xuân phối hợp cùng Hội LHPN xã Tân Xuân đã tổ chức chương trình Mùa hè yêu thương cho các em thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc thiểu số thôn Láng Gòn 1, xã Tân Xuân.

          Tại chương trình Mùa Hè Yêu Thương, các em thiếu nhi vùng đồng bào thôn Láng Gòn 1, xã Tân Xuân đã được tham gia những trò chơi tập thể vui nhộn, được xem những màn ảo thuật đặc sắc của nhân vật Tôn Ngộ Không, được các anh chị tình nguyện viên hớt tóc miễn phí. Sau khi tham gia trò chơi tập thể các em đến với gian hàng ẩm thực: cùng ăn các món ăn như: cá viên chiên, xúc xích chiên do chính tay các anh chị trong nhóm thiện nguyện chế biến. Kết thúc chương trình các em còn được nhận các phần quà, gồm: bánh, sữa, kẹo từ những tấm lòng hảo tâm gửi tặng.

 

Các anh chị tình nguyện viên hớt tóc miễn phí

          "Mùa Hè Yêu Thương"  là hoạt động thường niên của Nhóm thiện  nguyện Mái nhà Đồng Cảm và sẽ chia Tân Xuân với mong muốn mang đến niềm vui, nụ cười cho các em thiếu nhi tại thôn vùng đồng bào DTTS trên địa bàn, vào mỗi dịp hè đến. Hành trình Mùa Hè Yêu Thương sẽ tiếp tục đến với các em thiếu nhi vùng đồng bào trong thời gian tới/.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !