HỘI NCT XÃ TÂN THẮNG: TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI VÀ MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI ​
Lượt xem: 1525

          Sáng ngày 01/10/202, kỷ niệm 29 năm ngày Quốc tế NCT 01/10/1991 – 01/10/2020, Hội NCT xã Tân Thắng tổ chức lễ tổng kết công tác Hội và mừng thọ NCT xã.

          Tại buổi lễ, các đại biểu và các cụ ông, cụ bà nghe báo cáo về hoạt động của Hội người cao tuổi xã trong năm 2020 và phương hướng hoạt động 2021. Đồng thời ôn lại ý nghĩa truyền thống của Hội, cùng sự cống hiến của người cao tuổi Việt Nam vào sự phát triển của nước nhà, qua đó, xác định vai trò nêu gương của NCT trong thời đại ngày nay. Trước yêu cầu của sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong xu thế già hoá dân số; đánh giá cao vai trò, vị thế của người cao tuổi, Đảng, Nhà nước ta đã có nhiều chủ trương, chính sách nhằm chăm sóc ngày càng tốt hơn và phát huy những tiềm năng, kinh nghiệm quý của người cao tuổi như: mẫu mực, đi đầu trong các phong trào của địa phương, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.

 

Công nhận các cụ cao tuổi xã

          Dịp này, Hội NCT xã Tân Thắng đã tổ chức mừng thọ cho 94 cụ từ độ tuổi 70 đến 102 tuổi. Cũng trong tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam, Hội NCT xã Tân Thắng đã trao 200 suất quà đến các cụ NCT trên địa bàn xã, mỗi suất quà trị giá 400 ngàn đồng.

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !