Hơn 20 lượt khách hàng gửi tiền tiết kiệm Vì người nghèo trong ngày phát động đầu tiên ​
Lượt xem: 579

Hưởng ứng phát động Ngày gửi tiền tiết kiệm vì người nghèo qua Ngân hàng Chính sách xã hội trên địa bàn huyện, trong ngày đầu tiên phát động đã có trên 20 lượt khách hàng tham gia với tổng số tiền gửi tiết kiệm trên 2 tỷ đồng. Chương trình được Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Hàm Tân phối hợp với Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Huyện Đoàn tổ chức. 

Dự lễ phát động diễn ra vào ngày 4/4/2022, ông Nguyễn Thành Nam – Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân phát biểu, đây là chương trình nhân văn, không chỉ thực hiện trong một tháng hay một năm, mà sẽ được địa phương thực hiện thường xuyên. Với tiêu chí sẽ không để ai ở lại phía sau,  Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp, các tổ chức chính trị - xã hội, các hội trên địa bàn huyện tích cực tham gia gửi tiền tiết kiệm tại NHCSXH để chung tay tạo lập nguồn vốn dành cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo; cũng chính là góp phần chung tay thực hiện chính sách an sinh xã hội theo chủ trương của Đảng, Nhà nước.

Đồng chí Nguyễn Thành Nam- Phó Chủ tịch UBND huyện trao sổ tiết kiệm tại buổi lễ phát động "Ngày gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo"

“Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” được Ngân hàng chính sách xã hội huyện Hàm Tân triển khai từ ngày 04/4/2022 đến ngày 28/4/2022. Tiền gửi tiết kiệm được Nhà nước đảm bảo khả năng thanh toán, thủ tục gửi, rút tiết kiệm nhanh gọn, thuận tiện ngay tại điểm giao dịch đặt tại UBND xã, thị trấn và tại trụ sở Ngân hàng chính sách xã hội huyện; đảm bảo an toàn, bí mật, người dân không phải mất thời gian, đi xa, lãi suất gửi tiết kiệm bằng với lãi suất ngân hàng thương mại nhà nước.

Ông Phan Duy Tiến – Giám đốc PGD Ngân hàng chính sách xã hội huyện Hàm Tân cho biết với ý nghĩa “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, những năm qua, thông qua hoạt động cho vay vốn tín dụng ưu đãi mà đã có hàng ngàn trường hợp hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn huyện có điều kiện đầu tư sản xuất, chăn nuôi, kinh doanh hiệu quả, vươn lên thoát nghèo bền vững. Cũng chính vì vậy, với tính nhân văn, chương trình “Ngày gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo" càng được huyện Hàm Tân chú trọng thực hiện tốt.

NHCSXH trao sổ tiết kiệm cho Hội Liên hiệp phụ nữ huyện trong ngày phát động

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của việc tổ chức "Ngày gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo" nên ngay trong ngày phát động, Ngân hàng chính sách xã hội huyện đã tiếp nhận 21 lượt khách hàng là các cán bộ, hội viên các hội đoàn thể và nhân dân trên địa bàn huyện đến tham gia gửi tiết kiệm với số tiền 2.395 triệu đồng. Việc gửi tiền tiết kiệm vào hệ thống Ngân hàng Chính sách xã hội trên địa bàn huyện sẽ giúp tăng thêm nguồn lực để Ngân hàng Chính sách xã hội thực hiện các chương trình tín dụng ưu đãi cho người nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Ngân hàng CSXH huyện Hàm Tân

 

Ngân hàng CSXH huyện Hàm Tân
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !